Tu do Dan chu

25/7/09

Hãy Lật Mặt Bọn Việt Gian Nằm Vùng

Người Việt chúng ta vốn dễ tính, dễ nghe, dễ tin cho nên rất dễ bị lừa gạt. Trong khi đó bọn Việt Gian Cộng sản chúng là chúa lưu manh, bịp bợm, điếm xảo và chuyên đi lường gạt. Món nghề của chúng là chuyên gài bẫy với những con mồi để lừa gạt mọi người. Vì bọn Việt Gian Cộng sản biết rằng chẳng ai tin chúng khi chúng chường bộ mặt lưu manh, láu cá, đểu cáng của chúng ra. Do đó chúng phải dùng đến những tên háo danh, ham lợi trước mặt trước mắt và sau đó khi bọn háo danh, ham lợi đã lọt vào trong bẫy của chúng rồi thì lúc đó chúng dùng lực dùng quyền để o ép con mồi của chúng phải làm theo chỉ thị do chúng đưa ra và khi các tên háo danh, ham lợi có biết thì chuyện cũng đã rồi, tay đã nhúng chàm hoặc hơn nửa là những tên này đã sa vào bẫy của chúng thì lúc đó không còn lối ra.

Và nếu chúng ta bình tĩnh chụi khó phân tích, truy tìm, tìm hiểu rõ ràng thì chúng ta cũng sẽ thấy ngay những điểm ngu dốt của chúng trong các trò sỏ lá của bọn háo danh ham lợi làm tay sai cho đám Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại này, bọn đang làm tay sai cho Việt Gian Cộng sản quả là đông đảo, nếu không nói là hầu hết những tên tuổi xuất hiện trên báo chí, các đài phát thanh hải ngoại, các tổ chức lo về văn nghệ văn hóa, các ca nhạc, thi sĩ và một số thành phần trí thức thứ 3 (họ là trí thức nhưng rất dốt về chính trị) của thời trước năm 1975 này chạy ra hải ngoại, sau nhiều năm im hơi lặng tiếng nay lại ra mặt công khai hoạt động cho bọn Việt Gian Cộng sản. Như vậy cũng có rất nhiều lý do để chúng ta phải tìm hiểu cũng như lật mặt của chúng ra cho mọi người nhìn thấy. Nếu không thì chúng sẽ buồn vì chẳng ai biết tên, biết mặt chúng để chửi chúng cả.

Trong khi đó thì người chống Cộng “thật sự” kể như không còn ai. Nếu có, thì cũng không được các website, báo chí, phát thanh nào ủng hộ đăng bài, phát thanh chống Việt Gian Cộng sản và có chăng cũng chỉ còn một “số nhỏ” người Việt còn nặng lòng với đất nước. Thật đáng buồn khi ta thấy ma quỷ Việt Gian Cộng sản không chừa một lỗ trống nào, chúng len lỏi vào khắp nơi với tay vào khắp chốn từ các hội từ thiện cho đến các hội đoàn cộng đồng, từ báo chí cho đến các cơ sở truyền thanh truyền hình, từ cộng đồng lớn cho đến các hội thân hữu tương tế nhỏ cũng đều có mắt có tai, có tay có chân của chúng dính vào lèo lái hay điều động và cuối cùng chúng lũng đoạn gây chia rẽ nội bộ của các tổ chức hội đoàn đó, và khi được cơ hội chúng cho người của chúng nhảy ra chiếm đoạt và biến các tổ chức đó trở thành các tổ ngoại vi và hoạt động cho chúng.

Hiện nay bọn tay sai nằm vùng chúng xưng danh trí thức, giáo sư, tướng lãnh, lãnh đạo này nọ ..v.v.. tất cả đều cam tâm làm công không cho bọn Việt Gian Cộng sản một cách vong nô, vong bản, vô liêm sỉ. Bàn tay công an trị với đô la trị của chúng ngay tại Yết Kiêu quả dài đã vượt đại dương, bao trùm hải ngoại. Nhưng chúng ta cũng có quyền lạc quan tin tưởng rằng những nhân sự và kế sách tiêu diệt lật đổ bọn Việt Gian Cộng sản đều tuyệt đối hoàn toàn bí mật. Vì đó là yếu tố quan trọng của người Việt Quốc Gia để chiến thắng bọn Việt Gian Cộng sản trong ván cờ tối hậu này.

Ngay thời điểm hiện tại nếu chúng ta để mắt và chịu tìm hiểu về những hoạt động của bọn Việt Gian Cộng sản, những tên Cộng sản gian ác nằm vùng mặc áo người quốc gia như: Nguyễn Chí Thiện, Lai Thế Hùng, Chu Tất Tiến, Nguyễn Xuân Vinh, Bút vàng Đỗ Thị Thuấn, tên giáo sư dỗm Nguyễn Hữu Liêm, những tên phản tỉnh xạo như: Bùi Pín, Vũ Thư Hiên, Đoàn Viết Hoạt và còn nhiều nhiều tên khác không thể kể hết ra đây được. Bọn này lúc nào mồm chúng cũng xưng danh “quốc gia” hay “phản tỉnh”, nhưng thật sự thì chúng đang hoạt động vô cùng có lợi cho Việt Gian Cộng sản, và chúng làm việc theo kế sách theo chỉ thị của bọn Việt Gian Cộng sản.

Kể từ cuối năm 2006 đầu năm 2007 và cho đến nay các tên Việt Gian Cộng sản nằm vùng hoạt động nhiều năm trên nước Mỹ và những quốc gia khác chúng đã lần lượt lộ bản mặt ngu dốt của chúng ra, và hiện nay chúng quả là đông đảo. Đông đến độ một nhân viên an ninh liên bang của Mỹ phải buột miệng chửi đổng rằng: “địt mẹ thằng Cộng sản ở đâu mà chúng nó ló mặt ra nhiều thế này, không biết rồi ở đâu có đủ nhà tù để nhốt chúng nó đây”.

Trong mỗi tình hình trong mỗi giai đoạn khác nhau, để ứng biến với tình huống khác nhau bọn Việt Gian Cộng sản chúng đều ngụy tạo ra những tổ chức “mới” để thực thi những nhiệm vụ của chúng. Vì chúng biết quần chúng nhân dân chẳng ai tin chúng khi họ nhìn thấy bản mặt lưu manh, láo cá của chúng thò ra cả, và chúng lại càng không thể ra mặt công khai, cho nên buộc chúng phải núp sau lưng hay qua những tổ chức gọi là “quốc gia” hay là “giả quốc gia” khác để làm bình phong che đậy bộ mặt lưu manh đểu cáng cho chúng.

Chúng tôi nêu ra đây một thí dụ mà hầu như mọi người dân Việt trong và ngoài nước hiện nay ai cũng đều biết và nhớ. Ví dụ như trong Nam trước đây chúng lập ra “đảng Lao Động”, nhưng chúng còn sợ mọi người không ưa chúng, nên chúng đổi tên thành đảng “Nhân Dân Cách Mạng” tức là đảng đó cũng có danh từ “nhân dân” trong đó. Nhưng sự thật thì cũng do những tên mặt thớt, mặt mẹt của chúng nằm trong trung ương, trong bộ chính trị của đảng Việt Gian của chúng nhảy vào đó để “lãnh đạo”, chúng gài đặt các đảng viên nồng cốt, rồi chúng lại phịa ra đủ các loại như: “Công Đoàn Giải Phóng”, “Mặt Trận Giải Phóng”, “Tổ Chức Thanh Niên Sinh Viên”, “Hội Nông Dân”, đấy là ở trong nước và quá khứ chúng đã làm như vậy. Thế bây giờ ở hải ngoại này chúng cũng thành lập những tổ chức tương tự như vậy. Nhưng hiện nay ở hải ngoại này chúng lại phải đối lực với một lực lượng mà chúng sợ nhất đó là: Lực Lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa. Vì đây là một lực lượng ngay từ buổi khởi đầu cho đến nay không những đã chống bọn Việt Gian Cộng sản từ những ngày đầu, họ đã anh dũng chống bọn Việt Gian Cộng sản bằng xương máu của chính họ, họ dám hy sinh cả tuổi xuân gia đình, tù đầy, họ bị làm nhục, đánh đập tra tấn bằng đủ mọi cực hình, từ tinh thần đến cả thể xác và cho đến bây giờ họ vẫn là lực lượng chịu khổ, chịu nạn nhiều nhất, họ đã hy sinh nhiều nhất để mong cứu đất nước thoát khỏi đại họa xâm lăng của bọn Việt Gian Cộng sản càng sớm càng tốt.

Và đặc biệt là chỉ duy có Lực Lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa này có khả năng đoàn ngũ, đoàn kết và trong sạch nhất. Vì lý do đó nên bọn Việt Gian Cộng sản mới lo sợ tìm cách phá tan?. Bằng cách cho người của chúng len lỏi vào trong các tổ chức tìm cách chẻ nhỏ hàng ngũ Lực Lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa và lôi kéo họ vào các dư đảng của chúng. Ví dụ như: đảng Việt Tân là một thí dụ rõ nét nhất. Để đến bây giờ chúng lại dùng một anh Ba Rọi vừa Ngu Dốt về quân sự vừa Ngu Dốt về chính trị và rất hèn, nhưng lại nhiều tham vọng. Đó là anh giáo sư tiến sĩ Nguyễn Xuân Vinh cùng với mấy anh tướng cũ đang hoặc đã có người thân hay anh em con cháu trong gia đình họ đã là Việt Gian Cộng sản. Những anh này đã đầu hàng Việt Gian Cộng sản ngay sau thời gian bị bọn chúng giam giữ, hay các anh đã bị cấy sinh tử phù, ví dụ những anh như: Lý Tòng Bá, Lê Minh Đảo chẳng hạn hay một vài anh tướng loại hèn như thế thì rất dễ cho chúng sai khiến để lũng đoạn Lực Lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, bằng cách chúng cho lập tổ chức và kêu gọi gia nhập tổ chức nhưng lại nằm yên không hoạt động gì cả, để năm tháng kéo dài rồi tự tổ chức đó tan rã, vì tổ chức không hoạt động và không có điều kiện để tuyển thành viên mới (lực lượng cũ thì đã quá già đi và một số đã chết).

Vì vậy chúng ta nên nhìn ngay nhiệm kỳ “Đại Hội Toàn Quân” do anh Gs Nguyễn Xuân Vinh làm “chủ tịch” thì sẽ rõ. Từ ngày thành lập hội cho đến nay đã có biết bao sự kiện đã xảy ra từ trong nước ra đến hải ngoại, nhưng chúng ta có bao giờ thấy tập thể chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa do Nguyễn Xuân Vinh làm chủ tịch lên tiếng hay làm một chuyện gì có lợi ích chung đâu?. Nhưng vừa qua người ta thấy anh Gs Nguyễn Xuân Vinh đã nhân danh chủ tịch tập thể chiến sĩ Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa đến thăm “anh hùng” Lý Tống ngồi “tuyệt thực” để đòi lại tên Little Sài Gòn cho đồng bào tại San Jose?, ngoài chuyện này ra anh Gs Nguyễn Xuân Vinh chưa làm được một chuyện gì mang ý nghĩa đấu tranh cả.

Bây giờ hiện tình ở trong nước chúng ta (cũng như người dân) đã bị chúng đánh tan từng mảng và hiện nay chúng cũng đang dự trù đưa một vài tên “đáng tin cậy” của chúng ra trình làng, và vì không phải ai chúng cũng có thể đưa ra. Thứ nhất: Những người phải được chúng tín cẩn và những người đó phải làm sao có một thời gian dài “ở tù” kiểu Nguyễn Chí Thiện hay Đoàn Viết Hoạt và “quan trọng” là cũng phải được “Quốc Tế” biết đến nửa cơ. Thì nhân dịp tên ác quỷ Hoàng Minh Chính bị Diêm Vương bắt về nhốt chung cùng tên ác quỷ Hồ Chí Minh ở địa ngục, thì chúng lại bắt đầu đưa ra những con bài mà từ lâu chúng đã vứt vào xọt rác, vì đối với người dân trong nước và hải ngoại người ta đã nhẵn mặt chúng, nhưng “quốc tế” có lẽ chưa biết những bộ mặt nham nhở của chúng. Thí dụ như tên Nguyễn Khắc Toàn, Phương Nam Đỗ Nam Hải và đặt biệt kỳ này có thêm cả “người tù” Nguyễn Vũ Bình cộng thêm đám nằm vùng tại hải ngoại (nhất là ở Mỹ này) và chúng đang tìm các đánh bóng trở lại những con bài của chúng như: Cho đài RFA phỏng vấn tên ăn cắp Nguyễn Khắc Toàn ..v.v.. Còn những người hiện nay thật lòng chống bọn Việt Gian Cộng sản thì họ đang nằm tù và đều bị tuyên án nặng nề cả.

Đến nay chúng bắt đầu thi hành nghị quyết 36, thì chúng ta thấy bọn Việt Gian Cộng sản chúng cho tất cả các báo chí bồi bút của chúng ở hải ngoại đồng loạt lộ mặt tấn công người Quốc Gia chúng ta, kể cả ASIA 57 cũng nhào ra tuyên truyền cho chúng. Ta nên lưu ý rằng: ASIA có một ngân khoản lớn, cũng như có một số người nổi tiếng xưa nay trong việc chống bọn Việt Gian Cộng sản. Ví dụ như ca sĩ Việt Dũng chẳng hạn hay Nam Lộc. Vì xưa nay Nam Lộc thường hay làm việc xã hội cũng như giúp đỡ người tị nạn và Nam Lộc đã có cảm tình với một số người, cho nên nhiều người họ có cảm tình và vì lý do đó nên họ cũng chẳng muốn nói động đến những việc của Nam Lộc đang làm. Nhưng nếu chúng ta bình tĩnh nhìn vào băng ASIA 57 xem sao?. Đó là thể hiện của nghị quyết 36 của bọn Việt Gian Cộng sản.

Thứ nhất: Là chúng đề cao tên Việt Gian phản quốc Trịnh Công Sơn, điều này không ai có thể chấp nhận được, một điều rất lạ này là chúng ta thấy băng ASIA 57 đã đề cao tên đầy tớ của tụi Việt Gian Cộng sản thì đấy mới là chuyện lạ. Nếu có “đề cao” thì tại sao chúng lại không đề cao bọn Việt Gian Cộng sản?, mà lại đi đề cao tên đầy tớ của bọn Việt Gian hay là họ sợ lộ liễu quá chăng?. Nếu bảo là sơ sót thì đây cũng không phải là lần sơ sót đầu tiên. Nếu để ý thì ta thấy bọn chúng làm việc đều có chỉ thị chỉ đạo, chúng tổ chức những “phong trào ca nhạc” vào những ngày như 19 tháng 5 là ngày tên ác quỷ Hồ Chí Minh xuất hiện, hay là ngày 2 tháng 9 chẳng hạn (tại sao lại không tổ chức vào những ngày khác, mà chúng lại cố ý tổ chức vào những ngày trên?). Một điều phải nói đây là Chủ Ý của những người làm chương trình ASIA 57 này, và ngay phần đầu của chương trình thì chúng đã lấy nhạc của tên Việt Gian phản quốc Trịnh Cộng Sơn để làm nhạc cho phần đầu và một lô ca sĩ ở trong nước, tức là chúng đã “hòa hợp hòa giải” giữa đám ca sĩ quốc doanh trong nước và các ca sĩ ở hải ngoại, đây là một thứ “giao lưu văn hóa” rồi.

Thứ hai: Một số ca sĩ hải ngoại vì thiếu ý thức hay vì một lý do riêng tư nào đó thì họ lại bảo rằng họ không làm chính trị?, chẳng hạn như cô ca sĩ có cặp môi “giận đời” là Hương Lan chẳng hạn, ca sĩ Khánh Hà, Tuấn Ngọc những ca sĩ này trước đây nổi lên cũng nhờ những người Việt tị nạn nên mới ăn nên làm ra, để đến hôm nay chúng giở thói phản bội và trở mặt với chúng ta, những tên trong nước ra hải ngoại được đồng bào giúp đỡ trong lúc ban đầu như Đàm Vĩnh Hưng hay Thu Hà cũng vậy.

Như vậy có hai điểm chính mà ASIA 57 muốn đề cao là: Ca ngợi tên Việt Gian phản quốc Trịnh Công Sơn và khuyến khích tất cả các ca sĩ hãy đi theo con đường của tên Việt Gian phản quốc Trịnh Công Sơn đã đi thì họa may mới có chỗ đứng? (vậy hiện nay tên Việt Gian phản quốc Trịnh Cộng Sơn đứng ở đâu? hay hắn đã đứng trong chỗ nào thối tha nhất.)

Những người đề cao những nhân vật mà bọn Việt Gian Cộng sản đã đề cao tức là “đề cao” bọn Việt Gian Cộng sản, tức là một lối khuyến khích những người làm âm nhạc cũng như nghệ thuật hãy đi theo con đường mà tên Việt Gian phản quốc Trịnh Công Sơn đã đi thì “các anh, các chị” sẽ có chỗ đứng?.

Điều nữa là chúng tạo điều kiện cho các ca sĩ trong và ngoài nước đứng cạnh nhau qua nội dung của cuốn băng (ASIA 57) với chủ đề là “tình yêu?”. Và “tình yêu” ở đây là tình yêu giữa những người “cùng chiến tuyến” với nhau, giữa những người cùng “lý tưởng Cộng sản, tình yêu cộng sản” với nhau, chứ làm gì có tình yêu ngoài đảng?. Vì khi khác nhau về suy tư, suy nghĩ thì làm gì nảy sinh ra tình yêu?. Kẻ Đông người Tây mà lại yêu nhau “tha thiết” thì chỉ có văn nô Tố Hữu yêu Lê Nin đến hơn cả yêu cha hay ông nội hắn, cho nên Tố Hữu mới:

“Yêu Cha yêu một thương ông (Lê Nin) thương mười”
“Thơ” Tố Hữu

“Tin đâu sét đánh trong sân
Sáu (VI) Lê đang sống, Nin sang từ trần”
Thơ Bút Lông

Yêu thương kiểu này thì quả đúng là yêu thương kiểu nịnh hót để kiếm xương thừa, canh cặn. Yêu kiểu kiếm xương thừa, canh cặn này thì hôm nay lại thấy Phan Nhật Nam “yêu” Du Tử Lê trên đài SBTN, Phan Nhật Nam “yêu” Du Tử Lê kiểu “chí nhớn gặp nhau”. Phan Nhật Nam yêu kiểu ...

“Thổi tắt, thổi tắt, thổi tắt.
Đêm cứng như củi, đêm mềm như bún.
Thổi tắt, thổi tắt, thổi tắt”.
“Thơ” Du Tử Lê

Chắc có lẽ vì lý do “thổi tắt” đó nên Phan Nhật Nam “cứng như củi” để Du Tử Lê “mềm như bún”, vì “mềm như bún” nên Du Tử Lê mới công khai về nước “thổi tắt, thổi ống” và nhờ “thổi” ống nhà in của đảng, nên đảng mới “thổi” ra dùm Du Tử Lê một lô thơ, để Du Tử Lê có những mấy chục bài thơ đều nói về “yêu” thôi. Như vậy là đã quá rõ ràng Phan Nhật Nam cũng như Du Tử Lê cũng chỉ có khoái “yêu”, kiểu yêu cha yêu ông nội, “yêu đảng, yêu bác”. Yêu loại này thì người bình thường chẳng ai có thể “yêu” được. Cho nên “đêm cứng” hay “đêm mềm” đều là thành phần “yêu” ma của Vẹm.

Sau trò hề nghị quyết 36 thì chúng ta thấy bọn Việt Gian Cộng sản và đám tay sai của chúng ở hải ngoại tung ra nào là những màn diễu dỡ như: Việt Weekly, Người Việt hay là “Người Vẹm” (riêng nhật báo Người Việt tức là Người Vẹm từ khi còn ma, còn quỷ Đỗ Ngọc Yến thì đám này đã bày trò viết Láo, viết Lếu. Chúng Láo, láo như kiểu Minh Thi “ở tù” chung với Nguyễn Chí Thiện, chúng Láo từ khi chúng vừa ra những số báo đầu tiên từ năm 1982 kia. Minh Thi, Nguyễn Chí Thiện hay Đỗ Ngọc Yến đều là những tên láo cá kiểu láo cá vặt của những thằng lưu manh hạng bét) tung ra chiến dịch cờ đỏ sao vàng tràn lan trên các hệ thống Internet, để có thể “chúc phúc hay quảng cáo cho đảng kiểu “mừng nước, mừng đảng “mừng xuân mậu Tý 2008” (việc này để đó khi có dịp sẽ nói sau).

Rồi gần đây chúng lại bày trò hề trình làng tổ chức “Lạc Việt” chúng kêu gọi mọi người bất kể thành phần nào hay người của bất cứ nước nào trên thế giới “nên gia nhập tổ chức Lạc Việt”. Như vậy chứng tỏ chúng muốn quy tụ hay là “thu gom” tất cả các thành phần con em của những người Việt Nam Tị Nạn Việt Gian Cộng sản trên toàn thế giới nay đã có quốc tịch của các quốc gia nơi họ đang cư ngụ, hãy “gia nhập” tổ chức “Lạc Việt” do chúng lập ra và điều động, và khi gia nhập như vậy thì các thành viên bắt buộc phải khai rõ tên họ, nghề nghiệp, kể cả cha mẹ, anh em, bà con. Nhưng chính chúng (đám thành lập tổ chức Lạc Việt) lại không bao giờ nêu rõ tên họ nghề nghiệp nguyên quán của những tên đứng ra thành lập tổ chức “Lạc Việt”, và quan trọng là không ai biết địa chỉ hay tổng hội của chúng hiện nay ở đâu cả. Bạn đọc không cần phải truy tìm cũng biết các tên đầu não hiện nay của tổ chức “Lạc Việt” này chúng không ở đâu xa, chúng đang ở địa chỉ số 6 đường Yết Kiêu, Hà Nội. Điều này chứng tỏ những tên này chúng quả là Ngu và cực kỳ ngu, vì chúng quên rằng chính quyền sở tại có để cho tổ chức “Lạc Việt” của chúng tự do “lập chính phủ” ngay trong lòng của các chính phủ sở tại hay không?. Có lẽ đảng lập ra tổ chức “Lạc Việt” để dễ phá hoại?.

Và gần đây nhất vào tháng qua Tà Quyền Việt Gian Cộng sản chúng viện cớ người dân Việt chống bọn Trung Cộng rước đuốc thế vận hội 2008 (chạy xuyên qua Việt Nam), nên chúng đã điều động nhiều sư đoàn bộ đội chính quy vào trấn đóng vùng Sài Gòn và các vùng lân cận không cho người dân biểu tình phản đối Trung Cộng?. Như vậy bọn Tà Quyền Việt Gian Cộng sản chúng lại lái cuộc đấu tranh của người dân Việt chống chúng sang hướng “chống Tầu”, có nghĩa là chúng muốn người dân Việt hiện nay đấu tranh sai mục tiêu đi. Vì khi có bọn Việt Gian Cộng sản làm tay sai cho Trung Cộng, thì Trung Cộng mới có thể ngang nhiên chiếm lấn đất đai của nước Việt. Nên trừ khử bọn Việt Gian Cộng sản mới là điểm chính phải làm trước tiên. Và lịch sử đã chứng minh quân Tầu luôn bị đánh bại bởi những người Việt Nam yêu nước chân chính, cho nên hiện nay người Việt Nam trong và ngoài nước không cần phải sợ Trung Cộng. Thanh toán xong bọn Việt Gian Cộng sản thì dù có cho kẹo thì Trung Cộng cũng không dám xâm lăng nước Việt

Và hôm nay người dân chúng ta lại có dịp nhìn thấy một tổ chức mới trong đó có Lai Thế Hùng và Nguyễn Chí Thiện (cũng lại “thơ sĩ ‘*’ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” - xin mượn từ của ông Nam Nhân và chuyện Lai Thế Hùng thì còn dài), Hùng cũng là một tên Dốt nhưng lại rất tham danh, ai muốn biết về Hùng xin hỏi cụ Nguyễn Đại Thắng hiện cư ngụ tại vùng Virginia thì sẽ rõ hơn. Và có điều cười ra nước mắt là Lại Thế Hùng không quên mời “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” đứng ra làm cố vấn cho tổ chức của Hùng. Vì theo Lai Thế Hùng thì “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” là người có nhiều “kinh nghiệm đấu tranh”, điều này quả thật Lai Thế Hùng có cặp mắt ranh hơn cả Cáo Hồ, “kinh nghiệm đấu tranh” của “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” là “đấu tranh” không cho dân tị nạn Việt Gian Cộng sản ném cà chua với trứng thối vào mặt tên Nguyễn Minh Triết khi tên Triết sang Hoa Kỳ, “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” có công phân hóa và lèo lái các cuộc biểu tình từ chống tên Việt Gian Nguyễn Minh Triết sang chống “Việt Weekly” để người ta quên đi tên Vẹm Triết, đó là “kinh nghiệm đấu tranh” của “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện”. Nhưng nếu để ý thì chẳng ai thấy mặt dơi tai chuột của tên Nguyễn Chí Thiện đâu cả khi người dân Việt tị nạn biểu tình chống tờ báo Người Việt tại Nam Calif. Hỏi ra thì ... “tại thơ sĩ Thiện bị Bịn” (không phải bị bịnh).

Vậy xin hỏi nhỏ Lai Thế Hùng anh ở bên Pháp vậy anh lấy tư cách pháp lý nào để anh lập hội, lập tổ chức để quyên tiền và qui tụ người dân bên xứ Mỹ này?, và Lai Thế Hùng còn ngoa ngôn tuyên bố tuyên sư rằng anh: “đại diện cho hơn 3 triệu người Việt ở hải ngoại?”, anh Lai Thế Hùng và anh “thơ sĩ viết sớ táo quân Nguyễn Chí Thiện” các anh lấy tư cách gì và lấy cái gì để anh đại diện hơn 3 triệu người Việt tị nạn Việt Gian Cộng sản chúng tôi?. Người Việt hải ngoại nào bầu các anh làm “đại diện”?, hội đoàn nào đứng ra vận động cho các anh?. Ngu như các anh thì đại diện cho ai? Hoa Kỳ là xã hội tự do nhưng không có nghĩa nước Mỹ là nước Vô Chủ, nhớ như vậy để đừng Ngu.

Qua nhiều kinh nghiệm đau khổ đến hôm nay người Việt chúng tôi đã khôn nhiều rồi, và không ai ngu để các anh lừa bịp nữa, sự hiểu biết của các anh như: Lai Thế Hùng hay Nguyễn Chí Thiện, Phan Nhật Nam, Du Tử Lê, Bùi Pín, Vũ Thư Hiên ..v.v.. thì làm sao các anh bịp được chúng tôi?. Vì vậy mọi người Việt Nam tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản phải có trách nhiệm lật mặt những tên Việt Gian Cộng sản giả dạng người Quốc Gia, hay giả vờ đứng trong hàng ngũ người Quốc Gia, và chúng ta cũng có trách nhiệm khuyên bảo con em của chúng ta đừng bao giờ nhẹ dạ nghe theo lời bọn lưu manh láo cá này, thì có ngày sẽ hối hận không kịp. Trong quá khứ chúng ta đã bị bọn lưu manh láo cá kiểu này lừa bịp chúng ta quá nhiều vì tính dễ tin của chúng ta, và vì dễ tin nên chúng ta đã bỏ rơi quyền lợi của chúng ta vào tay chúng nó để chúng nó lại lũng đoạn xã hội (Việt Nam trước đây) và lũng đoạn cộng đồng chúng ta (hiện nay), để cuối cùng chúng ta phải bỏ chạy ra hải ngoại như ngày hôm nay. Nếu chặng đấu tranh cuối cùng này chúng ta còn thờ ơ hay ấu trĩ về chính trị thì mãi mãi chúng ta chẳng bao giờ trở về để nhìn lại quê cha đất tổ và con cháu đời sau cũng có thể trách hờn chúng ta khi chúng ta đã nằm sâu trong mả. Để mất nước thì chúng ta đã mang trọng tội với tổ tiên chúng ta vậy (bất kể thành phần đó là thành phần nào trong xã hội).

Nếu lập tổ chức thì chúng ta nên thành lập một tổ chức đủ mọi thành phần và thành phần trí thức phải có trách nhiệm tìm tòi tất cả những tài liệu kể rõ về tội ác cướp của giết người, cưỡng đoạt tài sản của bọn Việt Gian Cộng sản từ thời tên Việt Gian Hồ Chí Minh cho đến nay và chúng ta in ra các tài liệu tội ác đó gởi cho tất cả những chính phủ, chính quyền trên khắp thế giới, để họ hiểu rõ về bản chất lưu manh lừa bịp bịp của bọn Tà Quyền Việt Gian Cộng sản trước đây và bây giờ.

Điểm nửa là những người trí thức có khả năng, phải viết thật nhiều để lật mặt những tên trí thức gian ác người ngoại quốc đã vì mù chính trị không có khả năng hiểu biết về một nước Việt Nam hay con người Việt Nam, chúng ngồi ở các trường đại học nước ngoài nhưng lại to mồm viết bài, viết báo ca tụng cho tập đoàn Việt Gian Hồ Chí Minh để lấy lợi và hưởng lợi. Những người trí thức Việt Nam chân chính chúng ta phải có bổn phận cho người bản xứ thấy rằng: Chúng ta đấu tranh vì tình thương yêu tổ quốc Việt Nam và vì con người Việt Nam chúng ta yêu chuộng tự do yêu chuộng nhân phẩm con người, dân tộc Việt Nam là một dân tộc hiếu hòa và chỉ lấy sự thương yêu để sống, lấy lễ nghĩa, hạnh phúc làm đầu. Có vậy chúng ta mới nêu cao được chính nghĩa của chúng ta, thì ngày chiến thắng đánh đuổi bọn Tà quyền Việt Gian Cộng sản chắc cũng không xa.

Khi đang viết dỡ bài này thì một nguồn tin chính thức (tạm dấu tên) cho biết: Hàng năm những nơi cộng đồng có đông người Việt, bọn Tà quyền Việt Gian Cộng sản chúng đã chi một số tiền lên đến khoảng 800 triệu đô la (hay hơn nửa nếu cần) để gây ung thối các cộng đồng đó để chúng hưởng lợi vì nơi đó chẳng còn ai chống chúng nửa cả. Và một số “trí thức ngựa” trong cộng đồng đã đánh hơi và chạy theo khoản tiền quá lớn của chúng, người ta ước lượng là từ khi có nghị quyết 36 của chúng ra đời cho đến nay, bọn Việt Gian Cộng sản chúng đã chi khoản 10 tỷ đô la (nên nhớ tiền này là số tiền do người Việt chúng ta đã gởi về cho thân nhân qua các ngân hàng của Mỹ hay các nước và đến nay các ngân hàng này đã tháo khoán cho chúng. Trong mấy chục năm qua số tiền này hiện đã lên gần 90 tỷ đô la. Chỉ riêng người Việt ở Hoa Kỳ gởi về cho thân nhân mỗi năm khoản 4.5 tỷ, và số tiền Tỷ gởi về cho thân nhân không là con số phỏng đoán mà là thống kê chính thức do báo chí của bọn Vẹm trong nước đưa ra con số hẳn hoi) cho những công tác tuyên truyền để chẻ nhỏ hay phân hóa hàng ngũ người Việt Quốc Gia chúng ta. Cho nên bọn Việt Gian Cộng sản chúng to mồm kêu gọi “mọi người, mọi tổ chức hãy mạnh dạn đề xuất ra những phương pháp để tập hợp quần chúng”. Chúng ta phải hiểu “tập hợp quần chúng” đây là “tập hợp” cho đảng xử dụng.

Đây là câu nói vô cùng nguy hiểm, vì chúng có thể bỏ tiền hay bằng nhiều cách chúng mua chuộc những người có uy tín trong cộng đồng hay những người có khả năng lãnh đạo cộng đồng hay có thể tập hợp quần chúng chống lại bọn Việt Gian Cộng sản, thì chúng sẽ dùng tiền hay bằng nhiều thứ khác để mua chuộc, hay nếu không mua chuộc được bằng tiền thì chúng bỏ tiền thuê các nhân sự viết bài đánh phá làm giảm uy tín của những người đó, hay có thể phịa chuyện bôi nhọ làm cho họ mất đi niềm tin của đồng bào hải ngoại cuối cùng thì họ đành phải bỏ cuộc để mặc cho bọn chúng tác oai tác quái, mà hậu quả như ngày hôm nay chúng ta thấy “lãnh đạo, lãnh tụ” theo kiểu Lai Thế Hùng hay Nguyễn Chí Thiện là vậy. Hoặc giả từng bước từng bước một, chúng dùng đủ mọi mánh khóe lung lạc những người có lòng đừng viết hay đăng bất cứ bài viết nào bất lợi cho chúng, để chúng dễ dàng thiết lập những “tổ đảng” hay “mở rộng cửa đảng” (thâu thập đảng viên) đối với hải ngoại trong mưu đồ kéo dài sự thống trị của chúng với nhân dân trong nước. Cho nên hiện nay chúng không từ bỏ bất cứ một mưu đồ thâm độc nào để dụ dỗ hay mua chuộc những người chống chúng ở hải ngoại này.

Trong giai đoạn trước mặt người Việt Quốc Gia trong nước và hải ngoại sẽ còn đối phó với nhiều khó khăn vì tình hình của thế giới. Ngày nay, nhiều câu hỏi được đặt ra là: Chúng ta chống Việt Gian Cộng sản hay là chúng ta chống chính phủ Mỹ đã và đang làm lợi cho bọn Việt Gian Cộng sản?. Hay chúng ta chống một lúc cả hai. Vì chính quyền Hoa Kỳ quá khứ và hiện tại đã làm nhiều điều rất “có lợi” cho bọn Việt Gian Cộng sản như: Cho con cháu chúng nó tự do nhập cảnh Hoa Kỳ với nhiều tiền lắm của mà chúng đã ăn cắp cũng như ăn cướp của người dân Việt trong nhiều thập niên qua, nay chúng rửa tiền tẩu tán tài sản ăn cướp, ăn cắp ra hải ngoại và với tiền của ăn cắp, ăn cướp đó chúng được quyền buôn bán hay đầu tư ngay trên đất nước Hoa Kỳ mà không bị luật pháp của Hoa Kỳ hỏi tội chúng?. (Quả “đúng” như tên Việt Gian Nguyễn Tấn Dũng đã từng nói: “tụi Mỹ rất ham đô la, nhét đô la vào miệng chúng nó là chúng nó câm ngay”. Thằng thủ tướng Việt Gian Cộng sản này nói quả là Ngu và chí Ngu. Đô la là đơn vị tiền của Mỹ và do Mỹ in ra, chỉ có Vẹm mới ham đô la Mỹ, chứ Mỹ thì “ham đô la” Mỹ để làm gì?). Và gần đây nhất là lời phát biểu của ông đại sứ Mỹ ngay trong cộng đồng người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản đã tạo ra sự phẫn nộ khắp các cộng đồng người Việt từ Đông sang Tây Hoa Kỳ cũng như các cộng đồng người Việt ở nhiều quốc gia khác. Và nếu chúng ta những người Quốc gia chịu bình tĩnh suy tư, suy nghĩ thì chúng ta cũng không cần quan tâm vấn đề ông đại sứ Mỹ nói gì. Vì ông đại sứ Mỹ muốn nói gì thì đó là chuyện của ông ấy, và ông đại sứ Mỹ thì lúc nào ông cũng tuyên bố hay làm việc vì quyền lợi của chính phủ Mỹ (ông đại sứ Mỹ nào cũng vậy - từ thời TT Bill Clinton cho đến nay) nên chúng ta không cần phải quan tâm.

Ông đại sứ Mỹ có tuyên bố hay tuyên cáo gì đó là chuyện của ông hay đó là vì quyền lợi nhỏ nhoi của một nhóm tài phiệt tư bản nào đó, chứ không có lợi gì cho hơn 80 triệu người dân Việt trong nước và hơn 3 triệu người Việt ở hải ngoại này cả, và cái lợi đó cũng chỉ trước mắt thoáng qua. Nếu nghĩ về lâu về dài và về quyền lợi của hai nước Việt Nam và Hoa Kỳ thì đó lại là một câu trả lời mà người Việt Quốc Gia chúng ta cần phải quan tâm và đặt ra câu hỏi hay phải hành động cho đúng lúc đúng thời, nếu không thì công cuộc đấu tranh sẽ vô cùng cam go. Vì vậy chúng ta phải lấy kinh nghiệm trên để tực lực, tự cường chứ đừng trông mong vào “người bạn” nào cả. Vì trong chính trị Ta là Chính, Bạn, Thù đều là tùy phụ, chính chúng ta thương chúng ta và cứu lấy đất nước của chúng ta. Bất cứ một đồng minh nào ngỏ ý giúp ta thì đó cũng chỉ là đãi môi đãi miệng trong giai đoạn mà thôi, và nếu họ giúp ta thì chúng ta có cái gì để trả lại cho họ khi họ hỏi chúng ta về quyền lợi của họ?!. Kinh nghiệm đau thương của quá khứ chỉ cho chúng ta đừng cả tin và phải tự lực, tự cường và chỉ có người Việt Quốc Gia chúng ta mới có thể cứu lấy đất nước chúng ta mà thôi. Ca dao Việt Nam cũng dạy cho chúng ta rằng:

* Con Bác ngồi ăn bánh khoai
* Con Chú thì liếm lá khoai bên ngoài.
Ca Dao

Cho nên tin ở người không gì hơn là tự tin ở chính nơi mình, và cũng đừng ảo tưởng rằng ông tổng thống hay bà ngoại trưởng nào đó “ngồi hợp” với ta thì ta sẽ được “chọn” đứng ra làm lãnh đạo hay lãnh tụ của đất nước Việt Nam trong tương lai. Đang là một chính phủ có chính quyền hẳn hoi được hàng triệu người dân của nước đó ủng hộ hết mình, ấy vậy mà khi cần lật đổ thì họ vẫn còn có thể lật đổ ông tổng thống đó, huống hồ ở đây chỉ mới được “rờ đầu hứa hẹn”, chỉ mới “rờ đầu” thôi mà có một số người cũng tự phong chức, phong quyền và “lập chính phủ” riêng cho họ rồi. Người Mỹ hay là chính phủ Hoa Kỳ họ không hầu hạ và phục vụ cho ai cả, và chính phủ Hoa Kỳ cũng chẳng có quyền gì để “chọn lãnh đạo hay lãnh tụ” cho một nước Việt Nam tự do trong tương lai. Người Lãnh Đạo của nước Việt Nam trong tương lai phải do toàn dân Việt chọn lựa và bầu lên. Yêu nước, yêu dân tộc thì chính chúng ta phải tự đứng ra và làm lấy. Tiêu diệt và lật đổ chế độ phản dân hại nước Việt Gian Cộng sản đó là trách nhiệm của mọi người Việt Quốc Gia chúng ta, cho nên chúng ta không cần phải chửi Mỹ hay oán trách người Mỹ, và như trên đã nói người Mỹ hay chính phủ Hoa Kỳ họ Không Làm Việc Cho chúng ta, họ có thể làm bạn với chúng ta nhưng không là người “làm công không” cho chúng ta, nên chúng ta phải nhận chân ra sự thật để tránh những lỗi lầm đáng tiếc trong công cuộc đấu tranh xóa sổ bọn Việt Gian Cộng sản.

Người Việt chúng ta muốn sớm chấm dứt chế độ Việt Gian Cộng sản tàn bạo ngay trên đất nước chúng ta, thì chính chúng ta phải đứng dậy tự làm những công việc đó bằng nhiều cách như: Tẩy chay các hàng hóa của chúng (đừng bán và đừng mua hàng của chúng). Tẩy chay các cuộc “giải thưởng” văn nghệ, văn công của chúng, những hội đoàn ma do chúng dựng ra. Tẩy chay hay lật mặt những tên tình báo văn hóa của chúng đã và đang trà trộn vào cộng đồng người Việt của chúng ta. Tẩy chay các cơ sở thương mại kinh doanh của chúng. Viết bài, viết báo nêu rõ tội ác của chúng cho các chính quyền sở tại địa phương và người dân bản xứ nơi chúng ta đang sống hiểu rõ những tội ác dơ bẩn cướp của giết người của chúng. Vạch mặt những tên ăn cơm quốc gia thờ ma Cộng sản cho tất cả mọi người biết mặt biết tên chúng. Cổ võ tuyền truyền để cho những tên văn sĩ ngoại quốc đừng bao giờ ngồi trong nhà gắn máy lạnh viết bài ca tụng tập đoàn Việt Gian Hồ Chí Minh, và cho họ biết rõ rằng: Ca tụng cho tập đoàn Việt Gian Hồ Chí Minh là chính họ đang đồng lõa với tội ác chống lại người Việt Nam, chống lại dân tộc Việt Nam, cũng như phá hoại văn hóa và đất nước của người Việt Nam. Có làm được như vậy thì bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng tại hải ngoại này chúng sẽ không còn đường đi lừa phỉnh cũng như đi lừa bịp và đi nói Phét như chúng đã từng làm bằng những luận điệu xảo trá nhưng vô cùng ngu dốt của những tên cán bộ văn hóa. Nhất là những tên như Nguyễn Chí Thiện, Bùi Pín (Tín), Vũ Thư Hiên, Nguyễn Minh Cần, Nguyễn Hữu Liêm, Lai Thế Hùng và còn nhiều tên bịp nửa chúng đang dần dần lộ rõ những bộ mặt thớt, mặt mẹt của chúng ra. Những tên “trí thức” người ngoại quốc bênh vực cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản Hồ Chí Minh cũng có nghĩa là chúng đồng lõa tiêu diệt văn hóa của người Việt Nam, cũng như phá hoại đất nước Việt Nam, diệt chủng người Việt Nam. Đây là một tội ác mà trời không dung đất không tha, những kẻ đã phạm vào tội ác này họ sẽ mãi mãi là kẻ thù của dân tộc Việt Nam vậy.

Nhà báo Việt Thường đã từng nói đi nói lại rất nhiều lần và ông cũng đã cho chúng ta thấy rõ những mánh khóe xảo trá, bịp bợm của tập đoàn Việt Gian Cộng sản trong các bài nói chuyện cũng như các bài viết của ông đã được đăng trên nhiều website như:
www.vietthuongonline.com
http://hon-viet.co.uk
www.hoatudo.com
www.thaoluan9.com
www.ngamy.com
Và một số website khác không tiện nêu địa chỉ ra đây. Xin quý vị tìm đọc thêm.


Bài 2: Hãy Lật Mặt Bọn Việt Gian Nằm Vùng

Đa số những người ít sinh hoạt cũng như ít hiểu về chuyện chính trị thì họ thường nhúc nhát, nên ít khi dám có ý kiến phê bình hay vạch mặt chỉ tên những tên Vẹm nằm vùng vì họ sợ liên lụy đến bản thân hay gia đình họ. Hơn nửa người Việt chúng ta hay thường mang ơn cho nên họ thường vì ơn nghĩa hay tình cảm nên bỏ qua mọi chuyện để được yên thân. Vì vậy khi chúng ta mạnh dạn lật mặt những tên Việt gian phản bội đang ẩn nấp ngay trong cộng đồng chúng ta, ngoài những bằng chứng hay tài liệu riêng chúng ta có được về bọn chúng, để khi chúng ta nói ra hay viết ra thì chúng mới hết đường chối cãi, cũng như để chỉ rõ cho mọi người thấy rằng bọn Việt Gian Cộng sản cũng như đám tay sai của chúng đang hoạt động tại hải ngoại này chúng đã và đang làm gì, chúng phá hoại chính nghĩa Quốc Gia như thế nào. Những sự phá hoại của chúng trong nhiều lãnh vực sẽ có tác hại như thế nào cho cộng đồng chúng ta cũng như đất nước về lâu về dài như thế nào. Song song với việc làm này chúng ta cũng nên nghe ngóng tìm thêm tin tức từ nhiều nơi khác nhau, thu thập tài liệu về tội ác của bọn Việt Gian Cộng sản. Liên hệ chặt chẽ hay các cơ quan an ninh nơi đất nước chúng đang dung thân. Nếu được cho họ thêm tin tức gì chúng ta có được về bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng càng nhiều càng tốt. Ví dụ như: Gia đình, bà con, anh em, con cháu của chúng, những dịch vụ chúng trá hình để rửa tiền, chuyển tiền bất hợp pháp..v.v.. Thêm nửa là chúng ta mỗi người phải có trách nhiệm nói rõ cho người dân bản xứ hiểu rằng việc làm đầy ý nghĩa của chúng ta có lợi gì cho đất nước họ về lâu về dài (đừng ham lợi trước mắt mà quên cái hại sau lưng) và trước mắt là giải thể hay tiêu diệt tập đoàn Việt Gian Cộng sản như thế nào. Có như vậy thì toàn dân trong và ngoài nước mới đồng lòng hưởng ứng và chính nghĩa Quốc Gia của chúng ta mới sáng ngời, thì chúng ta sẽ không lo gì mà không thanh toán được bọn đầu trâu mặt ngựa, bọn phản nước hại dân, bọn Việt Gian Cộng sản sẽ không còn lý do tồn tại trên đất nước Việt Nam và ngày đất nước Thái Bình đó là sự mong chờ của toàn dân Việt trong và ngoài nước hay nói đúng hơn là ước vọng của gần 90 triệu người dân Việt hiện nay.

Bài trước Triệu Lan có nói qua về cuộn băng Asia 57, chúng công khai ca tụng cho bọn Việt Gian Cộng sản theo chỉ thị của nghị quyết 36 do bọn Việt Gian Cộng sản trong nước đề ra. Ai cũng nhìn thấy trong đó có những tên tuổi khá quen thuộc, hoặc những tên tuổi trước đây cũng đã từng nổi tiếng chống Cộng chẳng hạn như: Nam Lộc, Trúc Hồ, Việt Dũng..v.v.. Nhưng những tên tuổi khá quen thuộc và có quá khứ đã từng chống Cộng lại có thể thay đổi lập trường và quay sang làm những việc rất có lợi cho bọn Việt Gian Cộng sản. Vì tên tuổi khá quen thuộc và “nổi tiếng” trong cộng đồng chúng ta nên bọn Việt Gian Cộng sản đã qua sự móc nối của những tên tay sai nằm vùng như: Báo Người Việt, Bút vàng Đỗ Thị Thuấn, Chu Tất Tiến, Trần Nhu, Nguyễn Hữu Liêm, Nguyễn Xuân Ngãi, Nguyễn Ngọc Bích và còn nhiều nhiều tên khác nửa mà chúng tôi sẽ lần lượt công bố trên các diễn đàn sau khi gởi bản chính cho cơ quan an ninh FBI của Mỹ theo yêu cầu của họ. Vì những tên tuổi đã “nổi danh, nổi tiếng” cho nên bọn Việt Gian Cộng sản chúng mới dám khổ công bỏ nhân lực và tiền bạc của chúng ra để móc nối, mua chuộc đánh phá chúng ta, chứ chúng không dại gì bỏ tiền bạc và nhân sự ra để móc nối hay lôi kéo một anh vô danh tiểu tốt bao giờ?!. Vì loại vô danh tiểu tốt thì chẳng có giá trị gì và cũng chẳng có lợi gì cho chúng để chúng khổ công tìm cách móc nối cả.

Cho nên nếu nhìn kỹ chúng ta thấy Việt Gian Cộng sản chúng đã bỏ ra rất nhiều tiền và nhân sự để mua chuộc hoặc móc nối những người như Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy, Nguyễn Xuân Vinh, Chu Tất Tiến, Trần Nhu (bạn “thân” của Nguyễn Chí Thiện), Minh Võ Vũ Đức Minh, Nguyễn Văn Canh..v.v.. cũng như nhiều tên “trí thức” nhưng lại đần về chính trị khác nửa. Khi chúng móc nối xong thì lại lôi kéo đám này từ hải ngoại đem về Việt Nam để có dịp Bịp người trong nước rằng: “Ấy Nguyễn Cao Kỳ, Phạm Duy mà còn được đảng cảm hóa đấy nhé”, và người dân bình thường thì như trên đã nói họ chẳng hiểu biết hay có ý thức cao về chính trị để cảnh giác những trò ma giáo của chúng và chúng lại giở trò hay luận điệu của trẻ con đi tuyên truyền sai lạc để làm cho người dân hoang mang và không tin vào sự đấu tranh của chúng ta ở hải ngoại hiện nay. Đấy là âm mưu của chúng muốn hóa giải sự chống đối của người dân trong nước cũng như bôi nhọ chính nghĩa Quốc gia của chúng ta ở hải ngoại qua sự góp tay, góp sức của đám tay sai của chúng đã và đang len lỏi vào nằm sâu, trốn kỹ trong cộng đồng người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại này.

Tương tự như trước đây chúng đã từng móc nối những tên “trí thức” miền Nam nhưng Ngu về chính trị như: Nguyễn Hữu Thọ, Trịnh Đình Thảo, Trương Như Tảng, Dương Quỳnh Hoa..v.v.. những tên “trí thức Ngựa” nêu trên sau này chúng lập ra đều có chân trong “Mặt trận Giải phóng” của chúng cả. Đấy là bài học mà những tên tự nhận chúng là “trí thức” đang ở hải ngoại đã cam tâm làm tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản chúng không chịu và không bao giờ học được, nên người ta gọi chúng là đám “trí thức ngu và hèn” là ở chổ đó. Đời nào, thời đại nào, quốc gia nào cũng có đám “ngợm trí thức” này cả. Bây giờ những tên Ngợm này đã bị Diêm Vương bỏ vào chảo dầu ngày đêm rên khóc mới thấy cái Ngu của chúng đã đi theo bọn Việt Gian Cộng sản bán nước, bán dân và chúng mãi mãi sẽ không bao giờ được đầu thai để trở lại làm người, chúng phải trả nợ và đền tội những việc của chúng làm theo luật Trời (trồng cây nào thì hái quả đó) và theo luật Đời thì tên tuổi của chúng sẽ mãi mãi bị người đời nguyền rủa nếu tên đó đã chết, những tên đang còn sống thì chúng sẽ bị tòa án Quốc Dân tuyên phạt sau này khi chế độ chúng bị tiêu diệt (bài trước đã có nói - Lầm theo Cộng sản thì có thể tha thứ hay gia gảm tùy theo tội trạng, nhưng những tên đã cam tâm làm Việt Gian tay sai cho ngoại bang bán nước bán dân, thì tội này bất cứ một quốc gia nào trên thế giới này họ cũng sẽ không bao giờ tha thứ cho bọn phản quốc này và phải trừng trị chúng một cách đích đáng cho đúng tội của chúng). Tóm lại là: Luật Đạo cũng như luật Đời chúng đều không thoát khỏi dù chúng còn sống hay đã chết.

Tình hình thế giới và trong nước hiện nay đã đổi sang một cái thế vô cùng có lợi cho chúng ta, những tin tức từ trong nước chuyển ra cho chúng có một cái nhìn mới sáng sủa hơn và một cái nhìn tốt đẹp hơn cho tương lai của đất nước Việt Nam. Những mâu thuẫn hiện nay của thế giới không thể tự giải quyết được với nhau nếu không biết kết lực. Kết Lực ở đây là những quốc gia giàu mạnh biết hy sinh một ít quyền lợi trước mắt để làm cho thế giới hòa bình về lâu về dài. Thế giới này phải được lãnh đạo bởi những người Thông Tuệ và đầy mưu lược, để tiêu diệt những chế độ ma quỷ Cộng sản, những tên cầm quyền tham lam, tham tàn nhưng lại rất ngu dốt, chúng là những tên quỷ đói cho nên cái gì chúng cũng tham lam cả. (quỷ đói là vậy). Như vậy thì thế giới phải kết lực lại cũng như quyết tâm giải quyết mọi mâu thuẫn tồn đọng từ nhiều thập niên qua, phải cùng nhau tiêu diệt hết mọi “chính phủ, chính quyền” gian manh tàn ác, bóc lột hà hiếp chính người dân của họ. Những nước lớn (cường quốc) phải giúp đỡ những quốc gia nhỏ yếu đứng dậy để họ được chen chân cùng sống dưới ánh mặt trời này. Những guồng máy tàn ác, tàn bạo như trên phải được giải thể hay tiêu diệt, (cho dù chúng có to lớn đến đâu) giải tán càng mau càng tốt để cứu vớt người dân khốn khổ, khốn nạn của các nước đó.

Một nguồn tin từ trong nước đưa ra cho biết thì: Hiện nay bọn Việt Gian Cộng sản chúng cũng đang lúng ta lúng túng, nên chúng quá vội khi ra chỉ thị cho bọn tay sai của chúng đang nằm vùng tại hải ngoại, phải cấp tốc thành lập cái gọi là: “đảng ủy tuyên huấn hải ngoại”, và nhiệm vụ của “đảng ủy tuyên huấn hải ngoại” là:

- Nhiệm vụ thứ Nhất là: Phải thực hiện cho được “nghị quyết 36”
- Nhiệm vụ thứ Hai là: Các thành phần thanh niên sinh viên (kể cả đám “trí thức” còn trẻ) vừa được chúng kết nạp vào các tổ đảng ở hải ngoại phải phối hợp với “đoàn thanh niên Việt Gian Cộng sản Hồ Chí Minh” để “công tác hỗn hợp” (cả hai đám này có thể chuẩn bị cho “hòa hợp hòa giải” nếu kế sách khác bị bể). Và chúng bắt đầu đưa ra trò hề mới mới là: “Thành lập một tổ chức thanh niên Vẹm nửa là “đoàn thanh niên nhân dân cách mạng” (tức đám thanh niên Vẹm Việt Gian Hồ Chí Minh), tức là “đoàn thanh niên thuộc đảng nhân dân cách mạng” cũng tương tự như trước đây chúng lập ra những tổ chức “thanh niên vẹm” trá hình, và nhiệm vụ của đám này là: Quy tụ tất cả các du học sinh thanh niên hay sinh viên trong nước và khắp nơi ở hải ngoại hay kêu gọi các thanh niên sinh viên hải ngoại (trong đó có con em của người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại hiện nay), hãy gia nhập các đoàn thể này của chúng. Nói một cách khác là bọn Việt Gian Cộng sản ra chỉ thị làm sao để qui tụ tất cả các học sinh, sinh viên con em của người Việt tị nạn Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại gia nhập đoàn thể do chúng lập ra, nhưng phải “khéo léo” đừng để lòi đuôi Vẹm Việt Gian của chúng, nên chúng bỏ từ ngữ Cộng sản đi mà chỉ còn là: “đoàn thanh niên nhân dân cách mạng” mà thôi, để giới trẻ hải ngoại khó nhận ra đuôi chồn đuôi cáo của chúng mà vào bẫy sập, và như vậy thì chúng lại cũng có thể lôi kéo được thành phần con cái của đám tay sai cho chúng ở miền Nam mà lâu nay đã bị chúng đạp ra khỏi quyền lực để tranh ăn. Ví dụ như đám Nguyễn Bá Long với danh xưng lài lòng thòng như Ngựa hay đám Krall Dung hiện nay đã cấu kết với đám “Chúc Phúc, Mừng đảng, mừng Xuân Mậu Tý 2008”. Vì bọn này cũng “có công” chống bọn Việt Gian Cộng sản đang toàn quyền ăn hưởng, hay cũng có thể lôi kéo được đám “trí thức Ngựa” mặc áo quốc gia như kiểu Nguyễn Xuân Vinh, Chu Tất Tiến, Nguyễn Thư Đăng, Nguyễn Xuân Ngãi, Nguyễn Hữu Liêm, Hoàng Duy Hùng, Minh Võ Vũ Đức Minh..v.v.. và như vậy cũng rất dể dàng cho chúng tìm cách móc nối các thanh niên sinh viên của những người miền Nam trước đây đã bỏ chạy khỏi thiên đường Vẹm của chúng. Có thể chúng đã lừa được một số con cái của đám “Mặt trận Giải Phóng miền Nam” cũ mà nhiều người vì không hiểu nên gọi chúng là “thành phần chống Cộng”. Thật ra bọn “Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam” này “tỉnh ngộ” vì chúng biết chúng đã bị đám Việt Gian Cộng sản Bắc Kỳ lừa bịp hay chơi gác (trường hợp như Krall Dung, con của đặng Văn Quang, chứ chúng chẳng có yêu nước yêu nòi hay phản tỉnh, phản đảng chi cả). Và như vậy thì bọn Việt Gian Cộng sản trong nước hiện nay đã ra chỉ thị cũng như đã cho người của chúng nằm đầy trong các tổ chức “đoàn thanh niên nhân cách mạng” rồi. Sau đó chúng lại sẽ dùng tiền và dùng người của chúng để thay thế các cơ quan truyền thông hải ngoại như: Các hệ thống TV, radio, báo chí, các tờ báo chợ loại quảng cáo (và sống vì tiền quảng cáo), hay các công ty tư nhân đã nhiều năm qua chỉ biết làm “văn nghệ, nghệ thuật” mà không biết làm chính trị, và chúng thường nói: “chúng tôi chỉ làm văn nghệ, văn hóa chứ không làm chính trị”. Thì bọn Việt Gian Cộng sản chúng sẽ dùng tiền ra mua cổ phần của các công ty “văn hóa, văn nghệ” đó và đến một lúc nào đó chúng sẽ mua hẵn các hệ thống “văn nghệ, văn hóa” hay các hệ thống thông tin ở trên.

Ví dụ như: Đài tuyền hình SBTN chẳng hạn đầu tiên chúng sẽ cho người “có khả năng” của chúng vào làm không giúp đỡ, cũng như mua cổ phần, hoặc giả đài SBTN muốn mở rộng hệ thống tuyền hình nếu không có vốn thì “đảng trong nước sẽ cho chỉ thị vay vốn không có lãi” vì mượn ngân hàng ở các nước tư bản thì phải trả số tiền lời cắt cổ chẳng hạn. Nên nhớ chúng làm được ở Mỹ thì những nước Âu Châu hay các nước khác thì chúng cũng đưa ra kế sách tương tự, và sau đó chúng sẽ nắm trọn các hệ thống truyền hình, truyền thông, radio, báo chí và các hệ thống thông tin khác sẽ do chúng điều động. Còn các nhân viên làm việc trong các hệ thống đó thì sẽ có “quà cáp” hoặc giả chúng sẽ đuổi việc nếu không chịu bị kết nạp để vào các “đoàn thanh niên nhân dân cách mạng” hay trở thành “đảng viên” hoạt động thực thụ cho chúng. Và như vậy những nhân viên làm việc trong các hệ thống này đương nhiên là “thành phần của đảng” và do đảng điều động, để sau đó sẽ bị loại bỏ hay “thanh trừng” thì đó là “toàn quyền của đảng”, hoặc giả “đảng” sẽ ra lệnh cho một nhân viên nào đó về Việt Nam để lấy tin hay “làm “văn nghệ, văn hóa”, thì lúc đó “đảng” sẽ ra tay tiêu diệt nếu ở hải ngoại nhân viên nào có ý chống chúng hay có quá khứ chống chúng thì sẽ bị chúng giết ngay trong nước. Chừng đó báo của “đảng” chỉ cần loan tin là: Ca sĩ A hay thông tín viên B đã chết trên đường đi săn tin hay bị tai nạn khi về Việt Nam trình diễn “văn nghệ” chẳng hạn. Rồi chúng cũng cho báo chí của chúng “vinh danh” kẻ đó như trước đây chúng đã “vinh danh” tên Vẹm Đỗ Ngọc Yến và còn làm ra vẻ tiếc nuối tên Vẹm này, nên chúng làm bộ cho vận động lấy “tên đường” Đỗ Ngọc Yến để vinh danh Yến theo kiểu bịp.

Nói như vậy để cho các “Ca sĩ, Văn sĩ, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ, Luật sư, Kỹ sư” và mấy anh “trí thức gà mờ” hiện nay đang bợ bi cho chúng để kiếm tiền và kiếm danh nên biết để tỉnh người. Nếu không thì đến khi về trong nước thì đã muộn, đi ngủ với Giun mà chẳng hiểu vì lý do gì hay để cho những tên tham tiền và tham danh nên biết để có kinh nghiệm thêm “thế nào là Việt Gian Cộng sản” và đừng bao giờ nên làm tay sai cho chúng.

Như vậy nếu chúng ta tổng hợp nhiều yếu tố cũng như tin tức thì chúng ta sẽ tin tưởng rằng: Việt Gian Cộng sản muốn thực hiện được nghị quyết 36 của chúng ở hải ngoại này cũng không phải là chuyện dễ làm như chúng tưởng tượng, mặc dù chúng thừa tiền bạc và nhân sự, cũng như chúng đã móc nối và mua chuộc được một số tên tuổi trong cộng đồng người Việt tị nạn ở hải ngoại này. Nhưng còn nhiều yếu tố khác khiến cho chúng không thể thực hiện được ý đồ của chúng, nhưng không tiện nêu ra đây. Vì làm như vậy chúng ta đã chỉ đường cho hưu chạy. Chúng ngu dốt, gian manh, tham lam, tàn ác thì chúng phải đền tội và phải chết theo chế độ của chúng để đúng Luật Nhân Quả.

Điều nửa là tùy theo sự phát triễn của các hệ thống truyền hình, truyền thanh, văn hóa, văn nghệ đó phát triễn tới mức nào, thì chúng sẽ cho các “tổ đảng” của chúng chuyên trách về nhiệm vụ này được quyền mở rộng và nắm quyền điều động. Thí dụ như: Tất cả các bài viết ngắn gần đây được đăng trên web Ánh Dương ký tên Chu Tất Tiến, nhưng sự thật thì không phải tất cả các bài viết này đều do Chu Tất Tiến viết ra, mà có nhiều bài do bọn Việt Gian nằm vùng đặc trách về “kiều bào hải ngoại” viết dùm cho Chu Tất Tiến. Kể cả một số bài do Chu Tất Tiến viết đều được bọn này sửa hộ cho Chu Tất Tiến để đăng lên trên web Ánh Dương. Người ta nhìn ra ngôn từ của các tên tình báo văn hóa Vẹm qua cụm từ “thế lực thù nghịch” trong các bài viết của Chu Tất Tiến. Trước kia Cộng sản gọi Hoa Kỳ là “đế quốc Mỹ” là “quân xâm lược” là kẻ thù. Ngày nay, Việt Gian Cộng sản không dám chỉ đích danh Hoa Kỳ vì chúng còn đang muốn xin thêm đô la và ăn chực ăn mày đô la. “Mỹ” là nơi rửa tiền, chuyển tiền cho con cháu chúng có nơi dung thân khi chế độ của chúng bất ngờ bị tiêu diệt. Nhưng Việt Gian Cộng sản là một đám đểu giả, phản phúc nên vừa nương thân ở Mỹ thì mồm chúng cũng gọi Mỹ một cách sách mé là “thế lực thù nghịch”. Còn đám “thiền the”, “thiền lá đa” của Nhất Hạnh cũng đểu giả không kém, cũng sách mé kiểu Việt Gian Cộng sản gọi Mỹ là “thế lực vô minh”. Cái bản mặt nhừ câm của Nhất Hạnh mà lại nỏ mồm gọi người khác là “vô minh”, đúng là loại bịp. Nếu phải lật mặt tên Nguyễn Lang tức tên Nhất Hạnh ra để chửi thì thiết nghĩ nên dùng những từ ngữ nào hạ cấp nhất. Vì chẳng còn ngôn từ nào thấp hơn nửa để dành cho bọn làng Hồng, làng Mai và làng Bịp này.

Như vậy thì chúng ta phải hiểu rằng: Tất cả những tên được gọi là “trí thức” hay những người có chút tên tuổi nhưng tham danh và tham lợi theo kiểu Nguyễn Xuân Vinh, Chu Tất Tiến hay Minh Võ Vũ Đức Minh chẳng hạn, hay những tên đang nấp dưới màu áo quốc gia đều bị bọn “đặc trách về kiều bào hải ngoại” kẹp chặc và chúng gợi ý viết bài hay sửa bài hộ cho đám “trí thức” này và đám “trí thức” này chỉ có việc đứng tên (cũng có một số bài các tên “trí thức” này viết nhưng đều bị bọn cán ngố sửa lại trước khi chúng cho các web tay sai của chúng đăng lên hay in ra. Ví dụ như quyển “Hồ Chí Minh Nhận Định Tổng Hợp” do Minh Võ Vũ Đức Minh đứng tên. Nhưng trước khi in ra đã được tên Vẹm Nguyễn Chí Thiện duyệt bản thảo trước, điều này chính Minh Võ Vũ Đức Minh viết ra trong trang 14 của quyển “Hồ Chí Minh Nhận định Tổng hợp”) và có như vậy thì chúng mới thực hiện được những mánh khóe của chúng và chúng cũng bảo đảm được rằng những công tác chúng đang thực hiện tại hải ngoại này không đi “chệch hướng” của đảng đề ra. Vậy chúng ta cũng có quyền suy nghĩ để hiểu rằng: Hầu như nơi nào có người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản thì cũng đều có các “tổ đảng” hay các “chi bộ” của chúng nằm sẳn để khi có dịp thì chúng lập tức thi hành kế sách của chúng.

Việt Gian Cộng sản lợi dụng sự lơ là của tập thể người Việt tị nạn tại hải ngoại để lập hội và lập phong trào cũng như các tổ chức ma mãnh của chúng, những tổ chức ma của chúng lập ra chỉ để tiếm danh và nằm im, đợi đến khi đúng dịp đảng của chúng ra chỉ thị thì chúng lập tức nhào ra dùng tiền bạc chính của người Việt tị nạn ở hải ngoại gởi về cho thân nhân trong nước, (nhưng tiền vẫn nằm trong các ngân hàng ngoại quốc, bài trước Triệu Lan đã có đưa ra xin tìm đọc lại) nay được các chính quyền sở tại tháo khoán cho chúng (khoảng 10 tỷ). Chúng dùng số tiền đó để mở rộng chiến dịch thi hành nghị quyết 36 và đánh phá chúng ta ngay tại các cộng đồng của chúng ta đang sinh sống, bấy nhiêu đó cũng đủ làm cho chúng ta hoang mang nếu chúng ta cứ mãi thờ ơ. Chưa kể số tiền mấy chục năm qua chúng ta gởi về cho thân nhân trong nước, số tiền này chúng bỏ vào nhà băng (bank) của các nước sở tại để làm kinh tài riêng cho đảng của chúng, và lấy tiền lời nuôi các tên Việt Gian Cộng sản đi “công tác” cũng như gia đình bà con thân nhân của các tên to đầu trong bộ chính trị hay trung ương đảng đang sống tại hải ngoại này. Thảo nào vợ của Nguyễn Minh Triết khi sang Hoa Kỳ lại có nhiều chủ tiệm vàng ở miền Nam California, Hoa Kỳ đem hàng nắm hột xoàn đến cho “chị Triết” lựa chọn.

Mời chị Triết về nhà để đóm điếu phải kể đến hệ thống tiệm vàng và hột xoàn, đá quý tại Nam California là hệ thống NQ. Hệ thống NQ này làm chủ 3 tiệm vàng ngay trong khu Phước Lộc Thọ và chúng còn làm chủ cả một hệ thống Funiture (bàn, ghế, gường, tủ) cũng như hệ thống NQ này hiện đang mua nhiều bất động sản dọc theo đại lộ Brookhurt ở miền Nam California, tài sản của chúng có thể lên đến nhiều trăm triệu đô la. Một điều đáng nói là: hệ thống NQ này là nơi bảo lãnh cũng như bảo trợ con cái của các tên tướng Ngụy Việt Gian Cộng sản từ trong nước sang Hoa Kỳ qua diện “du học, du lịch” đều do hệ thống NQ này chi tiền và ngay trong Việt Nam hiện nay hệ thống NQ này cũng đã làm chủ nhiều cơ sở khách sạn ngay tại bãi biển Nha Trang. Có dịp Triệu Lan sẽ tiết lộ nhiều hệ thống tương tự hệ thống NQ cũng đã cướp trắng của bọn Việt Gian Cộng sản một lần vài chục triệu đô la, đúng là loại Điếm Cộng sản gặp Đĩ Việt Gian. (ví dụ: đám NQ chúng đứng tên cho Phan Văn Khải mua luôn cả khu Phước Lộc Thọ miền Nam California là 70 triệu đô la, nhưng chúng tráo sổ sách giấy tờ mua với giá là 100 triệu đô la, như vậy chúng lấy riêng 30 triệu bỏ vào đầu tư một khu bất động sản khác cũng gần đó và đứng tên riêng hay mua bất động sản ở tiểu bang khác và có nhiều nhóm đã làm như vậy. Đúng là Của Thiên Trả Địa)

Tóm lại bọn Việt Gian Cộng sản đã chỉ thị cho những tên tay sai của chúng đang ở ngay trong cộng đồng chúng ta phải ra sức để thực hiện nghị quyết 36 cho bằng được, nếu không thì coi như kế sách đoàn ngũ hóa người Việt ở hải ngoại chống chúng kể như đi đong và phải nhiều năm nửa chúng mới có thể hoạch định một kế sách khác tương tự như nghị quyết 36 hiện nay.

Bây giờ chúng cũng có thể bỏ thêm tiền và một số nhân sự của chúng ra giúp cho tập đoàn “văn nghệ, văn công” của chúng hay những tập đoàn đã được chúng móc nối nay chịu làm việc cho chúng để kiếm lợi như tập đoàn ASIA chẳng hạn, thì chúng vẫn có lợi và có lời. Vì sau khi thâu xong chương trình thì Asia bán băng vẫn có lời, thì chúng lại chia số lời kia. Hay ví dụ công ty điện thoại nơi Nam Lộc đang làm chẳng hạn, bọn Việt Gian Cộng sản chúng vẫn có thể bỏ tiền thêm để đầu tư mua cổ phần hoặc giả cho Nam Lộc một số cổ phần chẳng hạn, thì chúng ta thấy vì lợi nên tự động ông Nam Lộc cũng sẽ làm những gì chúng yêu cầu, nếu ông Nam Lộc không đồng ý hay từ chối thì ông Nam Lộc sẽ không có job, không có tiền hay có thể bị chúng đạp ra khỏi chức vụ ông Nam Lộc đang nắm trong công ty điện thoại. Vì bọn Việt Gian Cộng sản chúng có cổ phần đầu tư trong công ty đó. Tóm lại là bọn chúng lấy danh để nhử, lấy lợi để mua và dùng lực (tiền bạc) để ép buộc những kẻ ham danh, hám lợi làm việc cho chúng bằng nhiều cách.

Hiện nay hai công ty “đặc trách về văn nghệ, văn hóa và truyền thông” lớn nhất ở hải ngoại là: SBTN và ASIA. Đây là hai công ty có thể nói rằng “nguy hiểm” bậc nhất và một nguy hiểm nửa là cộng đồng người Việt tị nạn Việt Gian Cộng sản tại Houston lại để cho một thằng “con nít” nhưng lại rất ham danh và Nổ rất dữ là Hoàng Duy Hùng đứng ra nắm giữ và điều động. Nhưng điều đáng buồn là những người có tên tuổi xưa nay tại cộng đồng Houston nổi tiếng chống cộng như ông Trương Như Phùng lại đi theo ủng hộ cho thằng ranh Hoàng Duy Hùng, vì vậy cho nên tên nhãi ranh Hoàng Duy Hùng mới đắc cử “chủ tịch cộng đồng”, để rồi sau đó Hoàng Duy Hùng viết thư nhân danh “chủ tịch Cộng đồng Houston” phúng điếu “ông Bố, ông Nội” của Hùng là Hoàng Minh Chính khi Hoàng Minh Chính bị Diêm Vương cho quỷ sứ bắt nhốt vào địa ngục vào ngày mồng 1 Tết ta vừa qua. Điều này nhiều người đã viết bài, viết thư phản đối Hoàng Duy Hùng và chửi Hùng như chửi chó trên các diễn đàn. Nhưng vì mặt Hoàng Duy Hùng dầy hơn mo cau nên Hùng im mõm để lấy tiền (Hùng tưởng im lặng như thế là xong sao?), nhưng Hoàng Duy Hùng cứ chờ xem, xong việc hay hư việc của chúng thì chúng cũng sẽ “Làm Thịt” Hoàng Duy Hùng trong một ngày gần đây. Chưa kể cảnh sát liên bang của Hoa Kỳ sẽ hỏi tội Hùng về nhiều chuyện khác nửa. Chúng ta chờ xem.

Theo một tin riêng tại Houston cho biết Hoàng Duy Hùng sẽ làm lễ vinh danh tên ác quỷ Hoàng Minh Chính vào tháng 4/2008 tới đây, nhưng Hùng sợ phản ứng của mọi người. Vì trước đây vào ngày mồng 1 Tết ta, Hùng đã nhân danh Cộng đồng người Việt tại Houston viết thư phân ưu cho “ông Bố”, “ông Nội” Hoàng Minh Chính của Hùng, nên Hùng bị cộng đồng người Việt khắp nơi mắng chửi thậm tệ. Nay có lẽ do lệnh của “đảng” là phải vinh danh cho được tên ác quỷ Hoàng Minh Chính tại Houston, nên chúng sai Hùng phải làm cho bằng được. (không riêng “cộng đồng” Houston nhưng có lẽ các nơi khác bọn Việt Gian cũng như bọn tay sai cho Cộng sản đã chuẩn bị xong, chúng sẽ “vinh danh” cho tên ác quỷ Hoàng Minh Chính trong những ngày tới. Chờ xem. Nhưng có lẽ Triệu Lan đoán đúng). Hoàng Duy Hùng dấu tên nên “ủy nhiệm” cho Võ Đức Quang làm trưởng ban tổ chức “Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Houston và Phụ Cận” vinh danh “Các Nhà Đấu Tranh Dân Chủ” (“các nhà đấu tranh dân chủ” trong đó chúng ta phải hiểu là Hoàng Minh Chính đứng đầu sổ). Nhưng Hùng và đám Việt Gian tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản Hà Nội lại láo cá lấp lửng kê vào trong “thư mời” một lô tên tuổi đứng cùng tổ chức Dân chủ Cuội của Vẹm. Xin hỏi Hùng và Quang cộng đồng Người Việt Quốc Gia” nào ủy nhiệm hay bầu phiếu cho Hùng và Quang làm lễ “vinh danh Các Nhà dân Chủ Đấu Tranh”?. Hoàng Duy Hùng thật ra đâu có coi “cộng đồng” người Việt tại Houston ra ký lô nào đâu. Nay Hùng làm bộ “lễ phép” viết “thư mời” cộng đồng đến (tham dự) chắc chắn là để xem Hoàng Duy Hùng và đồng bọn: “Làm Lễ Vinh Danh Hoàng Minh Chính”. Điều này ông Trương Như Phùng và quý vị “đại diện” cộng đồng ở Houston và các vùng khác nghĩ sao. Có nên kêu gọi mọi người tẩy chay Hùng và Quang hay không? Người viết trả lời là: Nên Tẩy Chay “buổi Vinh Danh” này của chúng thì hay nhất.

Tiện đây Triệu Lan xin trở về quá khứ của Hoàng Duy Hùng đương kiêm chủ tịch cộng đồng vùng Houston ở bang Texas, Hoa kỳ một chút, để độc giả hiểu về các trò lừa tiểu xảo của Hoàng Duy Hùng

Quá khứ, Hoàng Duy Hùng (Mỹ) và Phạm Văn Thành (Pháp) bị “Đảng ta” bỏ “tù” hơn 2 năm trước khi thả. Trong thời gian này, Hùng và Thành (giống như Nguyễn Chí Thiện và Đoàn viết Hoạt) được Tổng Cục Phản Gián huấn luyện rất kỹ để khi nào được “thả” sẽ tung ra nhiều đòn bịp để nhiều người có thể mắc bẫy. Và Hoàng Duy Hùng sẽ đóng vai chống Cộng sắt máu. Phạm Văn Thành sẽ đóng vai chống Cộng hiền khô, hiền lành, đặng dễ “hòa giải hòa hợp” và hòa bình với Vẹm. Như vậy ở hải ngoại bất cứ con “cá” nào chống Việt Gian Cộng sản bằng bất cứ kiểu nào cũng có thể chui vào lưới của Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành. Nhưng nếu những ai tinh mắt nhìn kỹ ra thì Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành đã được Mặt Trận Ma (nay là đám ma Việt Tân) móc nối và nuôi hai tên này từ lâu ngay tại Mỹ, trước khi Mặt Trận Ma tổ chức cho hai tên này về nước mần “kháng chiến và làm loạn”. Dĩ nhiên, Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành chẳng bao giờ dám làm loạn ngay trong nước. Các tin tức thì được anh Hai Yết Kiêu tạo dựng cho lên, nên hai (2) tên tay sai này có cái “mác” anh hùng, dám Đốt Pháo (Hùng và Thành đốt pháo vào nửa đêm rồi tung tin là “đặt bom”) để chống Cộng “sảng” và ở tù Cộng sản. Về điểm này thì anh Hai Yết Kiêu đã có thói quen khi mần... “cách mạng” là phải có thành tích ở “tù” mới là đồ “xịn”. Nhưng may cho chúng ta là ở hải ngoại là chẳng ai thèm chơi với mấy anh có “thành tích ở tù” kiểu “thơ sĩ” Nguyễn Chí Thiện, và chúng ta cũng chẳng “khoái” mấy anh đốt “Bom Pháo” làm loạn (thời đại này nên xài loại hỏa tiễn từ 5 ngàn cho đến 90 ngàn lb còn chưa chắc ăn, chứ xài loại Bom Pháo kiểu của Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành thì ai sợ và không ai thèm chơi). Rồi năm tháng qua đi, Hoàng Duy Hùng, Phạm Văn Thành, Đoan Trang, Trần Đình Cư tức Nguyên Khôi và bọn Mặt Trận Ma, Việt Tân Bịp đã chẳng lùa được con cá nào lọt vào cái lưới rách của anh Hai Yết Kiêu, cho nên cũng có thể Yết Kiêu bị bại lộ và hư việc là do sự Ngu Dốt của Hùng, Thành và nhóm đài Quê Hương, nên bọn này đã bị chúng cho ra rìa đói meo. Vì đói nên có thể Hùng và Thành đâm ra làm bậy sau đó Hùng và Thành đi quyên tiền để “mần” “Thiên An Môn Việt Nam”.

(Ai cũng biết tình báo và gián điệp là một môn học cũng như việc làm đòi hỏi người thi hành phải có một khả năng nhạy bén và thông minh cũng như gan dạ mới có thể làm những công việc công tác tình báo hay gián điệp. Những tin tức được coi là Mật hay là Tối Mật thì các nhân viên thừa hành (Agent) không được quyền biết, ngoài những người có nhiệm vụ thi hành các điệp vụ mật hay tối mật đó, và trong ngành điệp báo những thông tin tối mật mà “lượm” được cũng không bao giờ có thể tiết lộ dưới bất cứ hình thức nào. Và không bao giờ được viết ra hay nói ra vì sẽ tiết lộ nguồn tin và người cung cấp thông tin có thể bị bại lộ. Nếu tin tức mật, hay tối mật thì có thể được sử dụng cho một mục đích nào đó, hay chỉ được giữ với tư cách “tin mật” và giữ vào một chỗ nào đó để dành và cũng có thể dùng để hoạch định chiến thuật cũng như chiến lược khác (biến chiêu), và quan trọng nhất là không bao giờ cho đăng trên báo như Hoàng Duy Hùng đã làm để nói phét hay cốt để lấy tiếng lấy danh để dợt le với các “em nai tơ” theo kiểu của Hoàng Duy Hùng. (Cũng có thể Hùng muốn dợt le với cô con gái lớn của Đoan Trang mới 17 tuổi thì phải).

Trở lại vấn đề cá nhân Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành, thì Hùng cũng như Thành trên chỉ có răng, dưới chỉ có “Bác” và cả hai còn trong tuổi con nít, nhưng Hùng và Thành lại thích láo cá và thích nổ, Hai tên này cũng chẳng quyền gì, không bản lĩnh trí khôn, thì làm sao Hoàng Duy Hùng và Phạm Văn Thành đòi “lãnh đạo” ai để chống Vẹm?. Người ta nhớ lại trước đây Hùng muốn làm tay sai cho Tổng cục Phản Gián Việt Gian ở Hà Nội, với sự tiếp tay của bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng tại San José, và đàng sau nữa là Mặt Trận Ma của Hoàng Cơ Minh nay là đám Việt Tân do tên Đỗ Hoàng Điềm (Điềm là cháu của tên tay sai cho bọn Việt Gian Cộng sản nằm vùng Bút vàng Đỗ Thị Thuấn - Thuấn có trang web điện tử Ánh Dương. Đỗ Hoàng Điềm cũng là cháu gọi Hoàng Cơ Định là Cậu và gọi Đỗ Thị Thuấn bằng Cô. Như vậy Đỗ Hoàng Điềm là con của bà Hoàng Thị Châu Qui) điều động qua một bàn tay bí mật chỉ đạo từ Hà Nội, để thu hút bất cứ người chống Cộng nào vào cái lưới của Hùng và Thành giăng ra.

Người ta còn nhớ trước đây tên hề nào đó có đưa “biếu” cho Hoàng Duy Hùng 100,000 đô la để cho Hùng tổ chức “mần” “Thiên An Môn Việt Nam” cũng chỉ là tên hề chuyên đi bịp để có cớ “bơm” Hùng lên cho có giá. Nhưng Hoàng Duy Hùng đâu có dám đụng đến số tiền này! Tên Vẹm con này đã đưa 100,000 đôla cho cuộc đi bộ cứu lụt cuối năm 1999. Cho tiền kiểu “Sơn Đông Mãi Võ” để cho những người nhẹ dạ khác hùa theo cho Hùng tiền nhiều hơn nữa. Nhưng không có ai hưởng ứng. Số tiền $100,000 Hùng cũng không dám xài và sau đó Hoàng Duy Hùng đành trả lại cho chủ. Tất nhiên trước khi đưa tiền và nhận tiền, Hùng và tên này cùng với Đoan Trang, Trần Đình Cư đã bàn bạc kỹ lưỡng để phát thanh thành một chiến dịch Bịp cho có bài bản. Đài Quê Hương nổ thật lớn, nhưng chẳng ai mắc mưu! Năm tháng trôi qua, mọi người đã mệt mỏi với cảnh quyên tiền, chung tiền cho một lũ ngợm chuyên đi Bịp, rồi người ta chỉ thấy tiền đi vào túi của bọn Việt Gian Cộng sản.

Hiện nay Lai Thế Hùng (cũng lại Hùng nữa khổ thế!) và “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện và nhiều tên nữa lại cũng tiếp tục lập tổ chức chuẩn bị quyên tiền, chung tiền hụi chết. Bọn tình báo Việt Gian và đám tay sai Việt gian hải ngoại đang thành lập và cho ra một tổ chức mới do Hùng (mặt nổi) đứng ra điều động, nhưng bên trong thì “cố vấn” Nguyễn Chí Thiện có toàn quyền quyết định (vì Thiện có thể đã làm tay sai cho Tầu nhiều năm qua mà ít có ai biết kể cả anh Hai Yết Kiêu. Xin tìm đọc bài phân tích của TamBaDang tựa đề: “Ông Lò Nguyễn Chí Thiện” đã có đăng trên web thaoluan9 cách đây không lâu), và Lai Thế Hùng còn nhân danh đại diện cho hơn 3 triệu người Việt ở hải ngoại để lừa bịp “quốc tế”. Như vậy “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện” đã lộ cái bản mặt láo cá nham nhở của một tên bịp, Thiện không thể nào đi lòng vòng để xạo thêm được nửa nên buộc Thiện phải vào trong “bóng tối” để điều động tổ chức mới này và lôi tên Lai Thế Hùng từ bên Pháp sang Mỹ để lập tổ chức ma và đứng tên chịu chửi dùm cho Thiện và nhóm của Thiện (bài trước Triệu Lan đã có viết ra, nay không cần phải nhắc lại). Nhưng cũng có một điều lạ là Thiện và Hùng lại còn lôi cả Nguyễn Quốc Quân (anh của Bs Nguyễn Đan Quế) “Mai” Viết Triết, nhóm “Thăng Tiến”, nhóm 8406 (nhóm 8406 này trước đây nhà báo Việt Thường đã nhiều lần vạch mặt dỗm của chúng trong các bài viết cũng như các bài nói chuyện của ông - xin vào web www.vietthuongonline.com để đọc thêm - Riêng nhóm “Thăng Tiến” ngồi chung với “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện và Lai Thế Hùng đã bị nhóm Thăng Tiến thứ thiệt viết bài lật mặt chúng trên các hệ thống website. Nhưng chưa thấy nhóm “Thăng Tiến” ngồi chung với “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện và Lai Thế Hùng lên tiếng đính chính và một điều nửa là nhóm Thăng Tiến thứ thiệt cũng tố cáo ông Linh Mục Phan Văn Lợi, Trần Anh Kim rất đáng khả nghi và Linh Mục Lợi cũng không có tư cách gì để đại diện cho nhóm Thăng Tiến cả và quyền lực của nhóm Thăng Tiến hiện nay đang nằm trong tay Linh Mục Nguyễn Văn Lý và Nguyễn Phong. Như vậy chúng ta có thể rằng hiểu nhóm “Thăng Tiến” do Nguyễn Trọng Hùng tự nhận là - chủ tịch - đại diện đang ngồi chung với “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện và Lai Thế Hùng là nhóm ‘Thăng Tiến” dỗm) vào ngồi chung với chúng điều này mới hay đấy chứ!. Như vậy thì hiện nay nhóm 8406 và nhóm Thăng Tiến “dỗm” đã gia nhập vào trong tổ chứ mới do Lai Thế Hùng đại diện và “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện” làm cố vấn. Nghe đâu có người còn cho rằng Thiện là một “thiên tài” nhưng là Thiên Tài Liều.

Người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản ở hải ngoại đa số họ thầm lặng để theo dõi bọn chúng đang giở trò gì? và đang làm trò hề gì ?. Điều may mắn cho người Việt Quốc Gia trong và ngoài nước chúng ta là: Với hệ thống chuyển tin nhanh như ngày nay và cũng nhờ cây cầu “ngôn ngữ” này mà bọn Việt Gian Cộng sản không thể lừa bịp được ai cả. Vì vậy chúng ta đừng cả nể, đừng vì một chút tình riêng nhỏ nhoi mà im lặng lại để cho bọn Việt Gian Cộng sản và đám tay sai của chúng múa may lừa bịp chúng ta mãi. Đừng quá tình cảm để “tội nghiệp” cho bọn tay sai mà chính chúng ta nhiều người, càng nhiều càng tốt Phải Viết Ra và Phải Nói Ra Sự Thật (như bài thơ “Thế Lực Đỏ” trong tập thơ Vô Đề dưới đây), dù cho có “đau lòng” đi chăng nửa cũng phải làm và muốn chiến thắng bọn Việt Gian Cộng sản trong ván cờ tối hậu này thì chúng ta phải quyết chí quyết tâm mới được. Nếu chúng ta cứ mãi thờ ơ như trước đây thì chúng ta sẽ không có ngày về và khi mọi người đồng lòng như một và nên học cách Tự Cứu Mình thì dân tộc Việt Nam sẽ chiến thắng bọn Việt Gian Cộng sản rất dễ dàng, như bài trước chúng tôi cũng đã có nói “không ai thương đất nước Việt Nam bằng chính những người Việt Nam yêu nước”. Cộng sản Hà Nội chỉ là một lũ Việt Gian bán nước điều này chúng không thể chối cãi và cũng không còn đường chối cãi vì sự thật đã rành rành ra đấy.

Thế Lực Đỏ
Thế lực đỏ, phải đồng tâm đập nát
Để nó hoành hành, họa lớn sẽ lan nhanh
Nên không thể dùng bom A bom H
Phá nát địa cầu vì một lũ gian manh
Nên phải viết, phải muôn ngàn kẻ viết
Những tội tày đình được bưng bít tinh vi
Nếu nhân loại mọi người đều biết
Cộng sản là gì, tự nó sẽ tan đi
Thứ sinh thành từ ấu trĩ ngu si
Sự hiểu biết (về cộng sản) sẽ là mồ hủy diệt (cộng sản)
Thơ Vô Đề - Thế Lực Đỏ - 1973

Tiện đây chúng tôi cũng xin nhắc cho đám Việt Gian Cộng sản và đám tay sai biết rằng: Chúng tôi đã cho dịch ra tất cả bài viết của nhiều người đã tố cáo tất cả tội ác cũng như tội làm Việt Gian bán nước của bọn Tà Quyền Việt Gian Cộng sản, và chúng tôi sẽ gởi đi khắp nơi trên trên giới này, để các quốc gia khác họ phải hiểu cho thật rõ những tội lỗi tày đình đã được Cộng sản Hà Nội và đám tay sai bưng bít nhiều năm qua, để cho thế giới này cùng hiểu mà khi thế giới này càng hiểu biết về Cộng sản chừng nào thì bọn Việt Gian Cộng sản càng chết sớm bấy nhiêu. Bọn tay sai Việt Gian Cộng sản chúng cũng đã ẩn nấp trong màu áo Quốc Gia chúng ta trong nhiều năm, chúng nằm trong phủ Tổng thống, trong Bộ Giáo dục miền Nam..v.v..

Ví dụ như: Phạm Thư Đăng trước đây là thơ ký cho thượng nghị sĩ John Kerry tiểu bang Massachusetts, và bằng cách nào ?, cũng như ai môi giới ? Phạm Thư Đăng lọt vào làm thư ký cho văn phòng thượng nghị sĩ John Kerry. Vậy cơ quan FBI có nên nên hỏi thượng nghị sĩ Kerry hay mở hồ sơ để điều tra về tên Phạm Thư Đăng này hay không? Tại sao FBI lại phải điều tra về Phạm Thư Đăng xin độc giả đọc tiếp. Phạm Thư Đăng là con của Phạm Thư Đường dân công giáo Bắc kỳ Nam Định. Phạm Thư Đường là bí thư của ông Ngô Đình Nhu (ông Nhu là em và là cố vấn cho TT Ngô Đình Diệm đệ nhất Cộng Hòa miền Nam) sau đó thì Phạm Thư Đường được cho ra thay thế ông Trần Kim Tuyến khi giám đốc sở Nghiên cứu Chính trị Trần Kim Tuyến bị ông Nhu nghi vấn, chính Trần Kim Tuyến cũng không hiểu biết gì về Phạm Thư Đường khi Phạm Thư Đường làm phó giám đốc “an ninh” sở Nghiên cứu Chính trị cho ông Tuyến (có dịp nói rõ về thân thế cũng như sự nghiệp của ông Trần Kim Tuyến, vì vậy Triệu Lan chỉ gọi là ông Trần Kim Tuyến chứ không gọi là “bác Sĩ” Trần Kim Tuyến). Vậy ai đã đưa Phạm Thư Đường lọt vào được trong sở Nghiên cứu Chính trị và làm Cố vấn cho ông Ngô Đình Nhu ?.

Vợ của Phạm Thư Đường là cháu ruột của Nguyễn Lương Bằng, và là người đã bí mật cung cấp rất nhiều tin tức quan trọng của chính quyền miền Nam cho Nguyễn Lương Bằng trong nhiều năm. Và dĩ nhiên vợ Phạm Thư Đường lấy được tin, cung cấp tin cho trùm tình báo Nguyễn Lương Bằng đều từ Phạm Thư Đường. Nguyễn Lương Bằng là tên thuộc loại Trùm phụ trách về an ninh tình báo của Việt Gian Cộng sản, thời tên Việt Gian phản quốc Hồ Chí Minh thì Nguyễn Lương Bằng là cánh tay mặt thân cận nhất của Hồ. Bằng vừa là tài xế riêng cho tên Hồ vừa là người nấu bếp riêng cho Hồ và sau này Bằng phụ trách về tài chánh riêng cho Hồ. (Một nguồn tin riêng cho biết tiền của Hồ Chí Minh bỏ ở một ngân hàng ngoại quốc với một mã số và trương mục đặc biệt tính đến năm 1995 đã lên nhiều tỷ đô la, và nay là năm 2008. Vậy số tiền hiện nay là bao nhiêu ?. Hiện ai nắm giữ số tiền này?. Người ta cũng chưa quên vụ Võ Văn Kiệt, Lý Thanh Bình và Nguyễn Văn Hảo cũng đã rửa một khoản tiền khá lớn - không tiện nói ra con số - có liên hệ đến Bộ trưởng thương mại là ông Ron Brown - thời bill Clinton - nhưng khi ông Brown bị tai nạn máy bay chết thì coi như chuyện chấm dứt, tiền của Kiệt “bốc hơi” hết). Nên người ta thường gọi Bằng là anh cả “Sao Đỏ”. Bằng là loại dữ dằn, hung thần của chế độ và Nguyễn Lương Bằng tuy ít học nhưng sau này Bằng đã leo lên phó Chủ tịch nước Việt Gian Cộng sản thời đó Tôn Đức Thắng làm chủ tịch. Chứng tỏ Bằng là loại Việt Gian Cộng sản loại có mỏ có sừng và Bằng một thời kỳ cũng nắm quyền “ủy viên trưởng ban kiểm soát Trung Ương”.

Sau 30 tháng 4 năm 1975 thì hầu như cả miền Nam đều bị khốn đốn vì bị bọn Việt Gian Cộng sản lập kế đánh tư sản tư doanh để chúng cướp của dân miền Nam. Phạm Thư Đường lúc đó “bị” đi cải tạo hay nói đúng hơn Đường được Yết Kiêu đưa đi tu nghiệp thêm về tình báo, và vợ của Phạm Thư Đường được quyền giữ lại toàn bộ các tòa biệt thự rất to và đẹp trên đường Lê Đại Hành gần trường đua Phú Thọ và vợ Phạm Thư Đường cũng được độc quyền thu mua ngoại tệ (tiền đô) và đá quý (kim cương, cẩm thạch) và sau đó Phạm Thư Đăng có lẽ cũng được đảng đào tạo xong nên đảng “bố trí” cho Đăng “vượt biên” ra nước ngoài với những công tác “đặc biệt” và như trên đã nói Phạm Thư Đăng đã vào làm thư ký cho thượng nghị sĩ John Kerry. Vậy Phạm Thư Đăng gọi Nguyễn Lương Bằng là gì ? và sau 30 tháng 4 năm 1975 Phạm Thư Đăng ở đâu ? Bằng cách nào Phạm Thư Đăng vào được Hoa Kỳ ?. Như vậy Phạm Thư Đăng cũng là loại con cháu có mỏ có sừng của đảng “lặn sâu” sang Hoa Kỳ nhưng lại “trèo không cao”, để đến nay Phạm Thư Đăng đã bại lộ và chúng ta chờ xem những tên Việt Gian Cộng sản nằm hoạt động tình báo cho Bắc Kinh cũng như cho Hà Nội đang ở Mỹ cũng như Âu Châu, rồi chúng sẽ trả lời ra sao với các chính quyền và đất nước chúng đang ở ?

Người Việt quốc Gia chúng ta nên tỉnh táo cũng như nhìn cho thật kỹ bọn chúng, để thấy chúng đang làm gì và phá hoại chúng ta cũng như đất nước Hoa Kỳ và các xứ tự do như thế nào ?. Chúng làm việc có kế sách hẳn hoi (bài trước đã có nói). Vì vậy người Việt Quốc Gia chúng ta cũng nên làm việc có kế sách và chỉ đạo suốt dọc. Như vậy chỉ có Lực Lượng Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa là một tổ chức còn giữ được quy củ và không mang mầu sắc đảng phái (vì đảng phái chỉ có đường lối hoạt động có lợi cho đảng đó mà thôi, giai đoạn đấu tranh này chúng ta phải vì tổ quốc và nên gác sang chuyện quyền lợi của đảng phái) và họ sẳn sàng hy sinh vì quyền lợi của đất nước, của dân tộc.

Trước đây và cho đến bây giờ ra đến hải ngoại thì các đảng phái quốc gia chỉ có đường lối hoạt động cho quyền lợi đảng phái của mình, chứ không bao giờ có đường lối cũng như thủ đoạn để tiêu diệt các đảng phái khác hay xâm nhập vào các đảng khác để phá hoại. Riêng đảng Cộng sản Đông dương (tức đám Việt Gian Cộng sản bây giờ) từ khi chúng hình thành từ năm 1929, thì chúng đã thành lập ủy ban lâm thời trước khi chúng chuyển ra Bắc vào năm 1930, chúng đã có đường lối và chỉ thị rõ ràng cho các đảng viên của chúng là: “Phải Tiêu Diệt Hết Tất Cả Các Đảng Phái Không Phải Là Cộng Sản” và phải lợi dụng các đảng phái các tổ chức nào không phải của Cộng sản lập ra mà lại có uy tín hay hoạt động có hiệu quả, thì chúng tìm cách cài người, cấy người (trường hợp Phạm Thư Đường nêu ở trên) vào nằm sâu trong các tổ chức đó và lợi dụng cơ hội để dùng danh xưng các tổ chức đó nhưng lại làm lợi cho đảng Cộng sản Việt Gian của chúng và lái các thành viên của các tổ chức đó đi theo con đường của đảng Việt Gian Cộng sản, và tất cả những kế sách này chúng đã làm cũng như thi hành từ rất lâu, có thể nói là từ khi chúng chưa cướp được chính quyền vào năm 1945 kia (chúng ta phải nắm vững vấn đền này để thấy sự lưu manh giảo quyệt của bọn Việt Gian Cộng sản như thế nào). Lấy một ví dụ: Khi đảng dân chủ của ông Dương Đức Hiền vừa ra đời, thì tên Việt Gian Hồ Chính Minh đã chỉ định ngay cho tên Hoàng Minh Chính và một số tên Cộng sản khác phải gia nhập đảng Dân Chủ để vào nằm sâu và tùy thời cơ để cướp đảng Dân Chủ của Dương Đức Hiền. Ngày nay chúng ta đã đọc nhiều bài viết cũng như nhiều tài liệu nói về sự tráo trở đánh cướp đảng Dân Chủ của tên Hoàng Minh Chính. Đảng Xã Hội cũng nằm trong tình trạng tương tự và khi vừa ra đời thì những tên như: Cù Huy Cận, Trần Đăng Khoa, Xuân Diệu đã được lệnh vào nằm trong đảng Xã Hội để chờ thời cơ phá hoại.

Tóm lại hiện nay bọn Việt Gian Cộng sản đã cố ý chẻ nhỏ hàng ngũ người Quốc Gia chúng ta, nhưng các ý đồ của chúng đều bị lật tẩy và bại lộ một cách nhanh chóng nên chúng vô cùng lúng túng. Một điều nửa là người dân Việt Nam hiện nay trong và ngoài nước họ đã có ý thức cao và nhìn ra được bộ mặt quỉ quái nham nhở của bọn Việt Gian Cộng sản, chúng chỉ là đám tay sai bán nước hết cho Nga thì nay chúng quay sang bán đất bán biển làm tay sai cho Tầu Cộng để chỉ mong ngồi trên địa vị quyền lực và ra sức cướp của người dân Việt Nam để làm giàu cho gia đình và cho bản thân của chúng. Cho nên mọi người hiện nay chẳng ai tin chúng nó như những năm 1945 hay 1946 nửa cả, và như vậy là người dân Việt Nam trong nước cũng như ở hải ngoại hiện nay đã thức tỉnh và nhìn được bộ mặt Việt Gian đểu cáng của những tên Cộng sản và đảng Việt Gian Cộng sản Hà Nội.

Cho nên những tên như: Chu Tất Tiến, Đỗ Ngọc Yến (nay đã thành ma) Võ Tá Chước, Đỗ Quý Biên, Đoàn Thanh Liêm, Đoàn viết Hoạt, Nguyễn Chí Thiện, Phan Nhật Nam, Võ Văn Ái, Lai Thế Hùng (Pháp), Nguyễn Minh Cần, Lý Kiến Trúc, Bùi Pín (Tín), Vũ Thư Hiên, Nguyễn Xuân Ngãi, các tên viết bài cho cơ sở Người Việt Tống Hoằng Trần Dạ Từ, Nhã Ca (khi còn tên Ma Đỗ Ngọc Yến), các tên nằm trong Mạng Lưới Nhân Quyền như: Nguyễn Thanh Trang, Nguyễn Hữu Thống, Ngô văn Hiếu, Lâm Thu Vân, Nguyễn tường Bách, những tên giả vờ chống Cộng và làm Dân Chủ Cuội còn sống cũng như đã thành ma thành quỉ như: Nguyễn Minh Cần, Dương Thu Hương, Lữ Phương, Trần Độ, Hà Sĩ Phu, Hoàng Minh Chính, Tiêu Dao Bảo Cự, cũng như những tên tay sai cho tập đoàn Việt Gian Cộng sản nguy hiểm nhất hiện nay ở Hoa Kỳ như: Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn có trang web Ánh Dương, Nguyễn Ngọc Bích, Nguyễn Xuân Vinh, Nguyễn Khanh, Đinh Quang Anh Thái, Phan Dũng, Hoàng Trọng Tuệ, Hoàng Trọng Thụy, Phan Tấn Hải, Phạm Thông, Trần Bảo Trần, Nguyễn Ngọc Linh, Nguyễn Khải, Vũ Bình Nghi, Nguyễn Phạm Trần, Đoan Trang và Nguyên Khôi tức Trần Đình Cư đài Quê Hương, Võ Thắng Tiết nhà xuất bản Văn Nghệ, những tên trong nhóm Bông Sen, Hoa Sen, Giao Điểm với Trần văn Chi, Lý Khôi Việt, và còn quá nhiều không thể kể hết tên ra đây qua một bài viết ngắn này. Hồ sơ về các tên tay sai Việt Gian Cộng sản có lẽ cơ quan an ninh liên bang của Mỹ là FBI họ cũng đã có quá đầy đủ.

Như vậy Nguyễn Ngọc Bích chẳng hiểu cây Cọc và cây Nõ có khác nhau ở chổ nào, cây cọc thì dành để đóng vào cuống quả mít, cây Nõ thì Triệu Lan dùng để đóng vào cái bản mặt Việt Gian tay sai cho Cộng sản của Nguyễn Ngọc Bích cho y khôn ra một tí. “học giả” theo kiểu Nguyễn Ngọc Bích thì đúng là học giả vờ không phải học thật. Nguyễn Ngọc Bích đúng là một tên vô cùng nguy hiểm mà mọi người cần phải tránh xa Bích ra.

Cũng trong năm này bọn tay sai nằm vùng và bọn Việt Gian Cộng sản hải ngoại chúng đưa ra một “Hội Luận Chính trị” họp tại Hotel Gril Campanile, 28 Avenue du General de Gaulle, BAGNOLET, Cedex, Paris. Với chủ đề “Dân Chủ Để Phát Triển Việt Nam 2000 Viễn Ảnh Và Thực Tại, Những Chuẩn Bị Hành Trang Cho Việt Nam Bước Vào Thiên Niên Kỷ Mới”.

([ Như vậy cái “chủ đề hội luận chính trị” này còn ngắn chưa có dài lòng thòng như Ngựa bằng tựa đề của Nguyễn Bá Long bên Canada khi Nguyễn Bá Long “góp ý” như sau).

(“Một Vài Góp Ý Chân Thành Sau Khi Đọc Bài Nhận Định Giáo Chỉ, Thông Bạch, Và Cơn Khủng Hoảng Của Phật Giáo Việt Nam Tại Hải Ngoại Của Tám Vị Hòa Thượng Hải Ngoại”)

“Hải Ngoại, Mùa Ðông Năm Ðinh Hợi (12/ 2007)
Thay Mặt Diễn Ðàn Quốc Tế Của Các Phong Trào Dân Chủ Việt Nam
Tiến Sĩ Nguyễn Bá Long (Chủ Nhiệm)
Cẩn kính”)]

“Hội Luận Chính trị” gồm những tên sau đây ở khắp mọi nơi chạy về để dành ghế, dành ăn, dành phần, dành chức như: Giới Thiệu Tổng Quát Chương Trình. KS Lê Công Đa (Hoa Kỳ); Thuyết trình Ls Nguyễn Hữu Doãn (Anh), Ts Phạm Trọng Chánh (Pháp), Phụ tá GS Nguyễn Điều (Pháp), GS Hoàng Khiêu (HK) Thư Ký: Đại hội hội luận Trần Nguyên Sơn (HK). Trưởng khối Chương Trình: TS Lê đình Cai (HK) Phụ tá: Ls Tạ Quang Trung (HK) Trưởng khối Nghiên Cứu, Thuyết Trình: Ts Âu Dương Thệ (Đức), Phụ tá: Ts Nguyễn văn Trần (Pháp). Trưởng khối Vận Động, Giao tế: Ts Nguyễn Hữu Hoạt (HK) Phụ tá Đại hội hội luận Hoàng Sỹ (HK) Trưởng khối Tài Liệu, Báo chí: Ts Phạm Trọng Chánh (Pháp); Phụ tá: Đạo hữu Ngô Đình Trị (Pháp). Ts Lý khôi Việt (Hoa Kỳ), Trưởng khối Tiếp tân, nghi lễ: Ts Nguyễn Phú Thứ (Pháp); Phụ tá: Đại hội hội luận Nguyễn Hoàng (HK), Tham luận Ls Trần Thanh Hiệp, Ts Nguyễn Đăng Trúc, Tiến sĩ Đoàn viết Hoạt (Hoa Kỳ)

Tại Hoa Kỳ: Văn phòng Trung ương tại Hoa Kỳ liên lạc: VBF P.O. Box 5746, Kent, WA 98064 Tel. (206) - 992- 7013 Fax (253) 850- 1694. E-mail: VNTYMESY AOL.COM

Tại Pháp liên lạc Đạo hữu Nguyễn Điều 57 Avenue de la République 94120 Fontenay Sous Bois, France. Tel: 01 48 77 91 88. và Đạo hữu Nguyễn Phú Thứ 18 Rue Soeur Janin, 69005 Lyon- France. Tel. 04 72 57 00 62 (sau 8 giờ tối). Nếu còn thiếu tên tay sai Vẹm nào thì Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn của web Ánh Dương đính chính dùm cho các “đồng chí” ở trên nhé!. Một điều lạ là trong danh sách này thiếu tên “thơ sĩ” Nguyễn Chí Thiện, Đại tá Vẹm Bùi Pín tức Bùi Tín và “văn hào lớn” Vũ Thư Hiên.

Người Việt Quốc Gia chúng ta có một lợi điểm nửa là: Chúng ta có đầy đủ bằng chứng cũng như tang chứng, tài liệu sau nhiều năm tìm tòi theo dõi bọn chúng để thâu thập, cũng như sự “lơ là” của cơ quan an ninh của Mỹ, nên bọn Việt Gian Cộng sản và con cháu của chúng đã vào ẩn nấp ngay trong đất nước này quá nhiều. Cho nên bọn Việt Gian nằm vùng ở hải ngoại chúng đã không dấu diếm gì những việc chúng làm tay sai cho bọn bán nước. Vậy chúng ta hãy dựa theo bản thông báo của cơ quan FBI kêu gọi chúng ta hãy mạnh dạn tố cáo những tên nào Việt Gian Cộng sản nào nằm vùng và làm việc cho bọn tình báo Cộng sản Hà Nội để phá hoại đất nước Hoa Kỳ cũng như cộng đồng người Quốc Gia chúng ta. (Bản Thông Báo của FBI đã có đăng nhiều lần trên nhiều website, xin đọc giả bấm vào link dưới đây để xem).

http://groups.yahoo.com/group/thaoluan9/message/8040 (thông báo của FBI)

Vì vậy người Việt tị nạn bọn Việt Gian Cộng sản như chúng ta hãy mạnh dạn tố cáo tội ác của chúng cũng như những vụ chúng giết người cướp của, nay chúng đem con cháu và gia đình của chúng chạy ra hải ngoại để “tị nạn bọn Tầu Cộng”. Trường hợp ông Võ Tử Đản đã tố cáo tên Việt Gian Bùi Pín tức tên Bùi Tín đã giết cha ông Đản là cụ Võ Liêu và người em Cụ Liêu là cụ Võ Sò năm xưa (người viết bài này thách thức Bùi Tín nếu không có tội và nghĩ rằng Tín bị vu oan, thì Bùi Tín cứ sang Mỹ một lần nửa xem sao và cũng để chứng tỏ rằng Bùi Tín không giết anh em Cụ Võ Liêu. Chứ Tín đừng ngồi bên Pháp chạy tội bằng cách viết lăng nhăng rồi đưa bài cho tên tay sai của Tín là Bút vàng Đỗ Thị Thuấn đăng trên web Ánh Dương để lẻo mép chối quanh chối co). Chúng ta phải mạnh dạn tố cáo tội ác của bọn Việt Gian Cộng sản trước pháp luật Hoa Kỳ thì cơ quan anh ninh họ mới có thể mở hồ sơ để điều tra và tóm cổ chúng theo luật hiện hành của các cơ quan an ninh Hoa Kỳ (nên nhớ các chính quyền tiểu bang - State Government - cũng có thể điều tra các tên tội phạm từ nước ngoài nếu nạn nhân đang sinh sống ở Hoa Kỳ và Không Cần chúng ta phải là công dân của Hoa Kỳ mới tố cáo được chúng. Đây là xứ Luật thì chúng ta cũng nên dùng Luật để buộc các tên Việt Gian phạm tội phải ra trước vành móng ngựa và chúng phải đền tội của chúng đã làm).

Cũng như các quốc gia tự do nơi có người Việt tị nạn đang sinh sống, có như vậy chúng ta mới lật mặt nạ những tên Giả quốc gia đang ẩn nấp trong cộng đồng của chúng ta, cũng như một số tên tự nhận chúng là “trí thức” nhưng lại thích làm ngựa làm trâu bò cho bọn Việt gian chúng cưỡi, chỉ vì những tên này tham danh và tham tiền. Lợi điểm của chúng ta là được quyền tố cáo bọn chúng trước cơ quan công quyền. Vì chúng ta là nạn nhân cần phải được Luật pháp Hoa Kỳ giúp đỡ và bênh vực. Nhưng bọn Việt Gian Cộng sản và đám tay sai của chúng thì lại không dám làm như vậy. Vì khi chúng bước chân vào văn phòng FBI hay các cơ quan an ninh, thì “Lạy Ông Tôi Ở Bụi Này”, và FBI hay các cơ quan an ninh cũng không mất công để đi điều tra hay truy lùng ra chúng. Chuyện đời thì nhiều khi khó nói, không chừng những tên như “thơ sĩ” Nguyễn Chí Thiện, Chu Tất Tiến, Đỗ Thị Thuấn, Hoàng Duy Hùng, Nguyễn Xuân Ngãi, Nguyễn Hữu Liêm, Đỗ Hoàng Điềm hay các tên đã nêu tên chúng ở trên, biết đâu chúng lại âm thầm “khai báo” thì đố ai mà biết được. Vì có “khai báo” thì mới yên thân để được sống chứ, “đảng vỡ thì ngu gì mà chúng chịu chết theo đảng”. Phải cứu lấy bản thân và gia đình trước chứ phải không Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn, Bùi Pín (Bùi Tín), Vũ Thư Hiên hay “ông lò Nguyễn Chí Thiện” (xin mượn từ của ông TamBaDang) và nhiều nhiều tên khác nửa. Mỹ là xứ tự do nhưng là một nước Có Chủ và Có Luật. Bọn cán bộ Vẹm luôn luôn nhớ như vậy để đừng Ngu.

Viết đến đây thì lại có người bạn gởi cho mấy lá thư có đăng trên web Vẹm Ánh Dương, các bài viết ký tên Phan Xương, “nhạc sĩ” Lê Dinh và Trí Thức, trí ngủ gì đó nửa. Tiện đây Triệu Lan cũng xin nói rõ rằng: Triệu Lan đã cảm thông được nhà báo Việt Thường qua các bài viết cũng như các bài nói chuyện của ông được đăng trên nhiều web site khác ngoài web viet thuong online. Người xưa có câu: “hữu xạ tự nhiên hương”, nên không cần “nhạc sĩ” “thơ sĩ” hay “ông lò, ông Táo” nào phải bịa chuyện để nói xấu ông Việt Thường và có lẽ ông Việt Thường cũng không cần phải lên tiếng. Đánh chúng đau thì làm sao chúng ngậm miệng mà không la hoảng. Các tên Vẹm con này quả là đau nên đâm ra ngu, lẽ ra chúng phải viết là: cần một cái “quần lót chiến lược” (từ ngữ này cũng từ bài viết ông Việt Thường. Bọn Vẹm gọi trái Hỏa Châu là: “trái sáng chiến lược”) loại của dollartree để “bác” Hồ bịt mồm chiến lược (bọn lính Ngụy Vẹm sau năm 1975 vào miền Nam lấy băng vệ sinh của phụ nữ bịt mồm. Đây là điều có thật 100% mà người dân miền Nam ai cũng biết), còn các tên như Phan Xương thì dùng để “cán bộ bịt miệng chiến thuật”. Người dân sau năm 1975 bị bọn Việt Gian Cộng sản cướp sạch sẽ, thì nữ tù nhân nhất là tù của chế độ Việt Gian Cộng sản thì làm quái gì còn “quần lót” để mặc. Vì vậy nên người dân mới có câu:

- Một năm hai thước vải thô
- Lấy gì che kín cụ Hồ hỡi em.

Đọc giả khắp nơi cũng như chúng tôi cũng có nhiều phương tiện và tin riêng để tự kiểm chứng những gì ông Việt Thường nói hay viết ra rất đúng và rất thật, chứ chúng tôi không ngồi một chổ nghe bọn Vẹm con viết bài nói xạo hay bịa chuyện tào lao và chúng tôi cũng không cần “đồng chí” Phan Xương, Phan Da hay “nhạc sĩ” nhạc xiết, Trí thức trí ngủ nào đó nói sao thì tin như vậy. Tin như vậy là tin Ngu mà chỉ có kẻ Ngu mới tin những điều Ngu. Thời đại truyền thông bằng máy điện toán có kèm cả hình ảnh và tiếng nói, chứ không phải nói láo như kiểu Vẹm mà cứ cho là thật rồi gọi “Quí vị ơi!”, “Quí vị ơi!” tin em đi. Xưa rồi Thị Thuấn Phan Xương, Lê Dinh hay trí ngủ.

Viết một đoạn thì lại “quý vị ơi!”. Viết một đoạn ngắn thì lại “quý vị ơi!”. Kiểu viết này sao giống kiểu Rên rỉ của Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn khi được Bùi Pín, Vũ Thư Hiên, Nguyễn Chí Thiện, Chu Tất Tiến, Nguyễn Xuân Vinh cho thổi ống đu đủ thế này ?. Nhưng Bút vàng Đỗ Thị Thuấn nên nhớ các tên trên đây đã tiêu tùng rồi ống đu đủ đã nghẹt còn đâu để cho Bút vàng Đỗ Thị Thuấn thổi nửa. Mồm Thị Thuấn là loại mồm “cho thuê” (for rent) nên chúng ta thấy nơi nào cho tiền thì Thị Thuấn cứ đưa mõm vào thổi. Thị Thuấn nên câm mõm và đừng có hỗn láo. Cứ ngồi câm mồm đọc kỹ những gì Triệu Lan viết bên trên để khôn ra. Vì “giai đoạn” thì Triệu Lan có thể để yên, nhưng nếu hỗn láo Triệu Lan ngán ai mà không đưa danh sách các tên Vẹm Cồ ra cho thế giới này biết mặt biết tên. Chế độ các “anh” tiêu tùng, các “anh” có quyền chạy nhưng bảo đảm các “anh” không thể trốn được.

Riêng bài viết ký tên “nhạc sĩ Lê Dinh” có đăng trên web Ánh Dương của Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn. Triệu Lan tôi không tin ông là Nhạc sĩ Lê Dinh của trước năm 1975. Vì vậy khi đọc bài của tên Vẹm con nào đó được ký dưới tên “nhạc sĩ Lê Dinh” độc giả đừng vội nhầm lẫn. Vì tráo trở mượn tên hoặc thay tên đổi họ là nghề của bọn Việt Gian Cộng sản xưa nay. Tên “nhạc sĩ Lê Dinh” viết bài bịa chuyện đăng trong web Ánh Dương của Thị Thuấn có thể là một tên Vẹm nào đó, mà chúng ta có thể nhận diện tên này qua ngôn từ chúng viết ra. Tên này có thể đã từng viết nhạc thuộc loại “như có bác Hồ” và có thể tên của y là “Lê Dinh”, nhưng sẳn dịp thì cũng Nổ là “nhạc sĩ Lê Dinh” và dùng từ “nhạc sĩ” để viết láo chửi đổng ông Việt Thường và Triệu Lan. Vì ông Nhạc sĩ Lê Dinh trước năm 1975 thì cũng chẳng có lạ gì với Triệu Lan, cho nên Triệu Lan xin thông báo cùng độc giả khắp nơi nên cảnh giác tên “nhạc sĩ Lê Dinh” dỗm này, và chúng ta nên cẩn thận vì nếu không độc giả sẽ dễ nhầm lẫn vì các quả lừa của chúng. Người ta nói Lừa như Vẹm là vậy. Và nhân đây cũng cảnh cáo các tên Vẹm hải ngoại là: Muốn viết Bịp thì cứ viết, nhưng người đọc sẽ không tin là chuyện của người đọc, cũng không nên dựng đứng câu chuyện láo để nói sảng, và nói láo kiểu này thì “nhạc sĩ Lê Dinh” cũng chỉ viết được có một lần mà thôi. Riêng “đồng chí” Phan Xương là một tên mới của “đồng chí” Bút Vàng Đỗ Thị Thuấn, nên “đồng chí” Thuấn cứ rên: Bùi Pín ơi! anh Thiện ơi!. Chúng sửa bài và viết bài xong để Chu Tất Tiến đứng tên, thì Xương hay Da gì chúng lại không Phịa ra được.

Các tên Vẹm chỉ cần để lộ một chữ người ta vẫn nhìn ra chúng, chứ chúng đâu cần nấp trong quần trong áo người khác viết dài lòng thòng như Ngựa thì người ta mới nhìn thấy. Khi đọc “thơ sĩ viết sớ Táo Quân Nguyễn Chí Thiện” nói rành “tiếng Tầu” hay như Chu Tất Tiến với cụm từ “Thế Lực Thù Nghịch” thì độc giả họ hiểu đây là ổ Nhền Nhện Đỏ rồi còn gì.

Tóm lại thì bọn Việt Gian Cộng sản trong nước và đang ở hải ngoại này, chúng cũng chẳng có gì kín đáo hay “mưu mô” chi ghê gớm cả. Nếu có mắt chúng ta chỉ cần để ý một chút thì sẽ tìm ra chúng chẳng có gì khó. Và chúng ta “đừng nghe những gì Thị Thuấn (Phan Xương) và tên Lê Dinh, Trí Thức trí ngủ nói, mà hãy nhìn những gì tên Nguyễn Chí Thiện, Bùi Pín (Tín), Vũ Thư Hiên hay Nguyễn Minh Cần, Mặt Trận phở Bò Hoàng Cơ Định, Việt Tân Đỗ Hoàng Điềm đang làm, chúng càng nói thì càng lộ cái Ngu của chúng ra và có như vậy thì chúng mới chết càng sớm.

Triệu Lan

TB: “người Việt tri âm hãy lặng ngắm Quốc Hoa Việt, chúng ta mới biết được rõ ràng là tri âm ngữ với tri âm hoa”. Vì vậy trong công cuộc đấu tranh đòi hỏi chúng ta phải hiểu và biết để: “sống sâu sắc, sống triệt để, sống sáng quắc, sống bộc liệt, sống oai hùng”.

* Loại Trâu Bò Vẹm thì làm sao hiểu được những câu trên đây mà “đồng chí” Phan Xương lại bảo là hiểu với không hiểu!. Vì “đảng” chỉ chuyên dạy cách làm Việt Gian, đi ăn cướp và lừa bịp thì dù có đọc cũng đâu có hiểu. Súc vật cho dù có sống đến triệu năm thì cũng chẳng là người được. Nên đâu có ai mất công dạy cho súc vật biết nói tiếng người, vì loài “chó” thì làm sao học được tiếng người. Đọc bài thơ của ông thi sĩ Vô Danh trong tập thơ Vô Đề dưới đây để xem ông Vô Danh đã nói gì về bọn súc vật Cộng sản.

Là Quỷ?
Là quỷ, Là ma? Là thú dữ?
Gian manh, tàn ác, đê hèn
Lũ cưỡi đầu, bóp cổ dân đen
Để gọi chúng, tiếng người không đủ chữ!
Và cũng khó tìm trong ngôn ngữ
Chữ gì diễn đạt nguyên si
Kiếp sống lầm than, đầy ải, đen sì
Ngoài cái chết, không còn đâu lối thoát!

Thơ Vô Đề - Là Quỷ ? - 1969

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ